• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Chưa đòi nợ xong, rút súng bắn con nợ

Thời sự 26/05/2017 08:23

(Tổ Quốc) - Trong lúc nói chuyện với “con nợ”, hai bên xảy ra xung đột. Kẻ đòi nợ “nổi máu” rút súng bắn và truy đuổi con nợ. Cuộc đuổi bắn như phim hành động xã hội đen xảy ra vào chiều ngày 25/5 tại khu vực khu phố 3, phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Nghi can Ngọc bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo cơ quan chức năng, sự việc diễn ra vào lúc khoảng 16 giờ cùng ngày. Tại thời điểm trên, Phạm Tấn Ngọc (23 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) chở theo một đối tượng chưa rõ lai lịch đến một quán nước mía thuộc khu vực khu phố 3, phường An Bình, TP.Biên Hòa tìm người tên Huy để đòi nợ.

Sau khi gặp Huy, giữa 2 bên xảy ra cự cãi nên Ngọc rút khẩu súng thủ sẵn trong người ra bắn nhưng không trúng vào người Huy.

Thoát khỏi đường đạn, Huy tá hỏa leo lên ô tô 4 chỗ nhấn ga chạy trốn nhưng bị Ngọc tiếp tục dùng xe máy BKS 60Y3-2419 đuổi theo. Nghe tiếng súng nổ, người dân xung quanh hoảng hồn và gọi báo lực lượng chức năng.

Trong quá trình truy sát, xe máy của Ngọc va chạm với ô tô của Huy nên ngã xuống đường. Đúng lúc đó, lực lượng công an kịp thời ập đến, khống chế Ngọc đưa về trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, ghi nhận ban đầu khẩu súng mà Ngọc sử dụng là loại súng dạng Ru lô, có số hiệu 09005696, trong súng có 6 viên đạn trong đó có 1 viên đã được bắn. Theo lời khai, Ngọc mua khẩu súng và số đạn trên với giá 7 triệu đồng.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ