• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công Phượng: “Sẽ nhớ mãi“

Thời sự 31/01/2018 11:59

(Tổ Quốc) - Sáng nay (31/1), trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Công Phượng – tiền đạo Đội tuyển U23 Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân .

Được biết, sáng sớm nay, hàng nghìn người dân đã tập trung tại Thị trấn Đô Lương (huyện Đô Lương, Nghệ An) để đón Công Phượng trở về quê nhà. Được chào đón trong không khí đầm ấm thân thương của bà con, làng xóm, Công Phượng đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: “Sẽ nhớ mãi”.

Dòng chia sẻ này sau một tiếng đăng đã có hơn 11.000 lượt like và gần 1.000 bình luận. Trong đó, một Facebooker Bich Le thổ lộ: "Công Phượng, chị thấy em là chàng trai dũng cảm, em luôn biết vượt qua khó khăn. Đây chỉ là một giải đấu trong sự nghiệp còn dài của em, hãy tập luyện, rèn luyện nhiều hơn nữa để tỏa sáng trong tương lai em nhé. Chị nhớ những bàn thắng đẹp của em, những pha đá phạt chính xác của em. Cố lên nhé, luôn dõi theo và cổ vũ cho em".

Bình luận này nhận được nhiều lượt "thả tim" của người dùng mạng xã hội.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Công Phượng sau khi vừa hạ cánh xuống Sân bay Nội Bài. Ảnh: Nam Nguyễn

Tại Vòng Chung kết U23 AFC Cup, Công Phượng đã đóng góp 1 bàn thắng trong trận gặp Đội tuyển U23 Iraq đồng thời kiến tạo nhiều pha bóng đẹp để đồng đội ghi bàn thắng.

Đồng thời, người hâm mộ cũng không thể quên được, với pha dắt bóng trước khu vực cấm địa trong trận Chung kết gặp U23 Uzbekistan, Công Phượng đã mang về quả đá phạt để Quang Hải có thể ghi bàn thắng gỡ hòa 1 - 1 cho U23 Việt Nam.

Trước khi Vòng chung kết U23 AFC Cup diễn ra, Công Phượnng cũng bị chấn thương nhưng anh đã nỗ lực hết mình để có thể thi đấu với phong độ tốt nhất tại giải đấu lần này.

Tới thời điểm này, Công Phượng luôn là một trong những tiền đạo xuất sắc không thể thiếu trong các trận đấu quan trọng của Đội tuyển U23 Việt Nam cũng như CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trong đội hình U23 Việt Nam, Công Phượng đá ở vị trí tiền đạo với áo số 10 quen thuộc./.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ