• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam có chồng vướng vào lao lý giờ thế nào?

Giải trí 10/08/2018 17:41

(Tổ Quốc) - Nếu Thiên Nga, Ngọc Khánh đều từ Mỹ về Việt Nam và cởi mở với truyền thông dù nhiều năm xa cách với truyền thông nhưng Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân luôn được xem là một "bí ẩn" với công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc 30 năm của cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia. Theo đó, đã có nhiều người đẹp quy tụ về để cho đêm Gala được trọn vẹn. Từ Mỹ trở về, Hoa hậu Thiên Nga, Ngọc Khánh...đều cởi mở và trải lòng với truyền thông dù nhiều năm họ không xuất hiện trên báo để chia sẻ về đời tư. 

 Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân

Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam cũng đã tung poster có hình ảnh của các Hoa hậu trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân luôn khiến công chúng quan tâm. 

Sự đăng quang của Hoa hậu Phan Thu Ngân luôn được ví là "lọ lem biến thành công chúa". Cô sinh ra trong một gia đình lao động nghèo khó, bố mẹ đều kiếm sống bằng nghề bán bánh canh ở chợ cóc.

Từng trải qua những tháng ngày cơ cực khi phải phụ giúp gia đình công việc có nguồn thu nhập ít ỏi, cuộc đời Phan Thu Ngân bắt đầu có nhiều thay đổi khi cô quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc. 

Năm 2000, cô sinh viên Đại học Văn Lang, TP.HCM được bạn bè động viên ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu toàn quốc" (tiền thân của "Hoa hậu Việt Nam" - pv).

 Hình ảnh hiếm hoi của Phan Thu Ngân cách đây 3 năm được xuất hiện trong một sự kiện

Với gương mặt hài hòa, hình thể cân đối gồm chiều cao 1m69, số đo 3 vòng lần lượt là: 79-61-92 cm, Phan Thu Ngân vượt qua các ứng viên sáng giá khác để đăng quang ngôi vị cao nhất khi tròn 20 tuổi. Sau khi sở hữu vương miện cao quý, Phan Thu Ngân được ca tụng là hoa hậu có vẻ đẹp hoàn hảo, nhiều người khẳng định nếu cô đi thi nhan sắc quốc tế sẽ đạt được thành tích cao.

Thế nhưng khi được đề cử dự thi "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ", Phan Thu Ngân từ chối tham gia với lý do muốn tập trung vào việc học và đi du lịch để khám phá, quảng bá cho vẻ đẹp của đất nước. 

Tuy nhiên, khán giả lại bất ngờ khi thấy cô lên xe hoa với bạn trai giàu có là con của một nguyên Thứ trưởng Bộ thương mại vào năm 2000 tại Hà Nội. Cứ ngỡ cuộc sống của cô sẽ bình yên, hạnh phúc xong chưa bao lâu, sóng gió bắt đầu ập đến với Phan Thu Ngân khi chồng vướng vào vòng lao lý lúc cô mang bầu đứa con thứ 2.

Theo đó, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Được biết, cô đã quay trở lại TP.HCM để sống cùng bố mẹ ruột. Từ thời điểm đó cho đến nay, Phan Thu Ngân chưa một lần chia sẻ cuộc sống với giới truyền thông và không xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Thậm chí, thời điểm Mai Phương đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2002", khán giả không thấy Phan Thu Ngân lên sân khấu trao vương miện cho người kế nhiệm.

Duy nhất trong năm 2015, cô có tham gia lễ cúng Tổ nghề do một công ty người mẫu tổ chức. Lần lộ diện hiếm hoi này, cô gây bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở độ tuổi 35.

Theo tìm hiểu, sau biến cố của ông xã, Phan Thu Ngân một mình nuôi 2 đứa con khôn lớn. Cuộc sống của cô không gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp một thời vẫn chọn cách im lặng, từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn cũng như góp mặt trong các chương trình, sự kiện của showbiz Việt.

Lý giải việc vắng mặt của Phan Thu Ngân trong gala kỉ niệm 30 năm, BTC Hoa hậu cho biết, vì không sắp xếp được công việc tại nước ngoài nên xin phép vắng mặt. Cô cũng lấy làm tiếc khi không tham dự được các hoa hậu khác

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ