• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cười “vỡ bụng” khi vua hài Mr Bean sử dụng công nghệ hiện đại

Giải trí 31/08/2018 16:53

(Tổ Quốc) -Vua hài Mr Bean trở lại trong phần 3 series phim Johnny English với những phân cảnh sử dụng công nghệ hiện đại không thể “nhịn được cười” hơn.

Tiếp nối thành công của 2 phần trước, phần 3 series phim có tựa “Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ” (tựa gốc: Johnny English Strikes Again) tiếp tục do danh hài Rowan Atkinson đảm nhận vai chính.

Trong “Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ”, siêu điệp viên có 1-0-2 này trở lại và “lợi hại gấp bội” bởi được trang bị các công nghệ tối tân nhằm giải quyết loạt nhiệm vụ quan trọng được giao.

Ở tuổi 63, danh hài “Mr. Bean” một lần nữa cho thấy sự  lóng ngóng vô cùng lợi hại bởi cuối cùng thì các nhiệm vụ vẫn được hoàn thành xuất sắc.

Công nghệ hiện đại đã "làm khó" điệp viên - vua hài Mr.Bean

Đã quen với phong cách điệp viên cổ điển, Johnny English gặp phải một trở ngại vô cùng lớn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Sự phát triển của xã hội hiện đại buộc anh làm quen với cụm từ lạ lẫm – “virtual reality” (thực tế ảo). Chiếc kính khiến Johnny rơi vào một thế giới khác. Những hành động tưởng chừng như “hảo hán” trong thế giới ảo lại mang đến cho anh không ít hậu quả trong cuộc sống thực.

Hành hung người trong thư viện

Đẩy người từ tầng 2 của xe bus xuống đường..

Cũng từ đây, một loạt những sai lầm từ chiếc kính thực tế ảo đã mang đến các tình huống khiến khán giả phải “ôm bụng” như gây cản trở giao thông; hành hung người trong thư viện; đẩy cả anh hướng dẫn viên từ tầng hai của chiếc xe bus xuống lòng đường…

Nhưng ngay cả khi không có kính, chàng điệp viên “gà mơ” cùng người bạn đồng hành cũng gây ra hậu quả không kém phần “long trọng”. Ví như việc Johnny “khua tay múa chảo” khiến nhà hàng Cote du Roc bị chìm trong biển lửa hay phóng tên lửa vào đoàn vẫn động viên đua xe đạp Pháp để “thoáng” đường làm nhiệm vụ.

Bóng hồng Olga Kurylenko xuất hiện trong phần 3 khiến khán giả vô cùng chờ đợi

Cùng với sự tái xuất của vua hài “Mr. Bean”, khán giả cũng rất háo hức với sự xuất hiện của bóng hồng Olga Kurylenko, nữ diễn viên từng là đảm nhiệm vai “Bond Girl” bên cạnh chàng điệp viên 007 Daniel Craig.

Ngoài ra, “Johnny English: Tái xuất giang hồ” được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn tài ba David Kerr – người từng giành giải thưởng BAFTA cho hạng mục Chương trình hài kịch xuất sắc nhất năm 2007 cũng là một yếu tố then chốt khiến khán giả trông đợi bộ phim nhiều hơn.

“Johnny English: Tái xuất giang hồ” sẽ đến với khán giả màn ảnh rộng ngày 28/9 tới.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ