• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr Bean: Tái xuất giang hồ trong phần 3 Johnny English

Giải trí 06/08/2018 10:59

(Tổ Quốc) -Danh hài Mr Bean chính thức “tái xuất giang hồ” trong phần 3 của series phim hài- hành động Johnny English.

Đã 7 năm sau thành công của “Johnny English reborn” (tựa Việt: Điệp viên không không thấy tái xuất) và 15 năm kể từ phần 1 của series phim, năm nay vua hài Mr Bean chính thức tái xuất trong phần 3 phim với tựa gốc Johnny English strikes again (tựa Việt: Johnny English tái xuất giang hồ).

Bộ phim là câu chuyện cười ra nước mắt về những nhiệm vụ của điệp viên “siêu đẳng Johnny English” do tài tử Rowan Atkinson thủ vai, người được khán giả Việt biết đến với biệt danh “Mr. Bean”.

“Johnny English tái xuất giang hồ” được xây dựng bởi đạo diễn David Kerr và phát hành bởi hãng Universal. Không chỉ đảm nhận vai nam chính, tài tử Rowan Atkinson còn được biết đến với vai trò nhà sản xuất của phần 3 series phim Johnny English.

Sau thành công rực rỡ của hai phần trước, vua hài Mr Bean tái xuất trong phần 3 với vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất

Câu chuyện phần 3 bắt đầu với hình ảnh điệp viên Johnny English ( điệp viên Cục tình báo quân sự Anh MI7) khi về hưu, đảm nhận vai trò làm giáo viên, đào tạo các điệp viên nhí. Sau đó, một cuộc tấn công mạng diện rộng đã diễn ra làm lộ danh tính của tất cả các mật vụ đang hoạt động tại Anh. Số phận đưa đẩy thế nào chỉ duy có điệp viên về hưu Johnny English không bị lộ danh tính, từ đây mọi hy vọng được đặt lên vai của “ngài điệp viên” vụng về Johnny English. Vừa vụng về, vừa ít kỹ năng, nghiệp vụ, “mù công nghệ”, Johnny English – niềm hy vọng cuối cùng của quốc gia phải vượt qua những thách thức của công nghệ hiện đại để hoàn thành những nhiệm vụ lớn được giao.

Đụng độ với "vua hài - điệp viên Johnny" trong phần này là cô đào nổi tiếng Olga Kurylenko

Cuộc hành trình dở khóc dở cười của Johnny English và cận vệ Bough (Ben Miller thủ vai) đã tạo nên những pha hành động “quái đản” để khán giả nhận thấy đây là “một cặp đôi hoàn cảnh” luôn làm đổ vỡ và gần như phá hỏng mọi thứ. Trong phần 3 này, “cặp đôi hoàn cảnh” còn có cuộc đụng độ với mỹ nhân vô cùng nguy hiểm Ophelia (Olga Kurylenko thủ vai) để tạo nên tình tiết vô cùng thú vị và không kém phần bất ngờ của bộ phim.

“Johnny English tái xuất giang hồ” sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 28 tháng 9 tới đây.

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ