• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đại Nghĩa nhận là đồng tính để được ở với nữ chủ nhà xinh đẹp

Giải trí 08/01/2017 19:01

(Tổ Quốc) - Anh chàng MC Đại Nghĩa khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với phong cách dẫn hóm hỉnh sẽ hóa thân vào vai diễn đồng tính trong vở kịch Sắc màu.

Đây là một trong bốn vở kịch mới, vui nhộn, hấp dẫn, được sân khấu Idecaf đầu tư dàn dựng phục vụ khán giả dịp Tết Đinh Dậu 2017 gồm: Chúng ta là gia đình, Sắc màu, Yêu đi thôi và Đời bỗng dưng yêu.

Xây dựng cốt chuyện pha chút ngôn tình với những tình tiết hài hước, vở diễn Sắc màu hy vọng lấy được tiếng cười của công chúng yêu kịch Idecaf trong dịp Tết đến xuân về.

Trong vở kịch, Đại (Đại Nghĩa) và Đình (Đình Toàn) là hai thanh niên vì những lý do khác nhau mà phải rời bỏ quê hương để đến thành phố thông xanh thuộc vùng cao nguyên tìm việc. Họ tìm được một chỗ ở trọ lý tưởng cả về vị trí lẫn giá thuê nhưng gặp trở ngại vì chủ nhà là nữ (tên Lê do Lê Khánh đóng). Cô vốn là một nhà thiết kế nên không chấp nhận cho đàn ông thuê ngôi biệt thự “Cẩm chướng tím”. Để được thuê nhà, Đại và Đình đành phải tự nhận là đôi tình nhân đồng tính và hai người đã qua mặt được nữ chủ nhà đa nghi. Vấn đề này sinh khi 2 chàng thuê nhà đều nhận ra rằng họ đã phải lòng nữ gia chủ xinh đẹp từ lúc nào, và sự việc bị đẩy lên cao trào khi người yêu của cô chủ nhà (do Tuấn Khải thủ vai) nghi ngờ 2 người thuê nhà có tình ý với cô chủ. Hàng loạt tình tiết hấp dẫn người xem được các diễn viên thể hiện với sự nhuần nhuyễn, và họ đã đóng tròn vai diễn của mình mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

MC- diễn viên Đại Nghĩa (ảnh Fbnv)

Mặc dù kịch bản tương đối đơn giản, không quá nhiều tình tiết éo le mà chú trọng vào tình bạn, tình người và cách đối nhân xử thế do tác giả Đăng Nhân viết, nhưng nhờ tài đạo diễn của Hùng Lâm, một đạo diễn gắn bó với Idecaf từ những ngày đầu thành lập, hiện ở Mỹ và mỗi năm dành cho sân khấu Idecaf một vở diễn, mà vở kịch được thổi hồn, thu hút đông khán giả đến với Idecaf.

Vở diễn có sự tham gia diễn xuất của các NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Lê Khánh, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Đức Thịnh, Hương Giang, Tuấn Khải và các diễn viên trẻ của sân khấu kịch Idecaf.

Vở kịch chính thức được công diễn trước khán giả thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 16g ngày 08/01 và sẽ diễn từ nay tới hết dịp Tết nguyên đán 2017.

Mỹ Nam

NỔI BẬT TRANG CHỦ