• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đài THVN sẽ có phương án xử lý phù hợp với BTV Minh Tiệp

Giải trí 29/05/2018 10:56

(Tổ Quốc) -Theo đó, sau khi nhận được thông tin BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành, Đài THVN đã tạm ngừng phân công công việc đối với BTV này.

Được biết, Đài THVN đã tạm ngừng phân công công việc đối với BTV Minh Tiệp, chờ xác minh của các cơ quan chức năng.

Đăng tải trên trang chủ Đài THVN khẳng định, luôn yêu cầu và đòi hỏi tất cả các nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời nghiêm khắc xử lý đối với những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm đối với xã hội.

Đối với BTV Minh Tiệp, Đài THVN sẽ có phương án xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật và của Đài THVN sau khi có kết luận của các cơ quan có thẩm quyền về vụ việc.

Trong khi đó, trao đổi trên tờ VTC về vụ MC Minh Tiệp VTV bị tố bạo hành em vợ suốt 5 năm, sáng 28/05, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình) bà Nguyễn Thị Thu Hằng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, chiều 27/05, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình chỉ đạo Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới cùng một số đơn vị, cơ quan trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đến xác minh và làm việc với gia đình cháu Thùy D.

Được biết, tinh thần cũng như sức khỏe của nữ sinh Thùy D. vẫn bình thường. Trong buổi làm việc, bố Thùy D. xác nhận có chuyện xô xát giữa anh rể nhưng phủ nhận chuyện BTV Minh Tiệp bạo hành em vợ.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng trước đó

Bà Hằng cho hay, theo lời kể của bố cháu Thùy D., Minh Tiệp đã có bạt tai Thùy D. trong lúc nóng giận do không kiềm chế được nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên.

“Theo lời bố Thùy D. kể, có lần, anh rể đi làm về khuya thì có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu làm anh rể giục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai cháu D. Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường”- bà Hằng cho hay.

Cũng theo bà Hằng thông tin thêm, Thùy D. có chia sẻ với một người bạn thân về những nội dung trên Facebook. Nữ sinh này cũng bày tỏ nguyện vọng được đi học tiếp. Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình) cũng đề nghị gia đình Thùy D. cần phải gần gũi tâm sự, xem xét tạo điều kiện nguyện vọng cho Thùy D.

“Ví dụ như nếu cháu không muốn tiếp tục ở với anh chị. Bên cạnh đó chúng tôi cũng nói chuyện và đưa ra lời khuyên đối với cháu làm sao cho khéo léo, tinh tế hơn” - bà Hằng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện những thông tin cho rằng, MC của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là Minh Tiệp bị tố có hành vi bạo lực, đánh đập em vợ là Thùy D. (hiện đang theo học tại trường THPT Hà Nội - Amsterdam) trong nhiều năm hiện gây ra nhiều ý kiến khác nhau trên mạng xã hội.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ