• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần “cảnh cáo” Minh Thuận

Giải trí 05/09/2016 19:20

(Tổ Quốc) – Trước tình hình bệnh tật của Minh Thuận đã có rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz chia sẻ những tình cảm dành cho anh. Trong đó có ông hoàng nhạc việt – Đàm Vĩnh Hưng.

 

Mr Đàm gấp rút đáp chuyến bay từ Mỹ về để thăm Minh Thuận đang hôn mê sâu vì tai biến và ung thư phổi. .Theo đúng lịch trình, anh sẽ đến nhà thăm Minh Thuận vào thứ ba tới.

 Dòng tâm sự đầy nước mắt của Mr Đàm

Thông tin nghệ sĩ Minh Thuận đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, được bác sĩ chuẩn đoán thêm bệnh ung thư phổi khiến cho bạn bè và người hâm mộ xôn xao.

Hiện tại, nam diễn viên của phim Cô gái xấu xí vẫn còn tỉnh táo, bằng chứng là anh vẫn có thể nhận ra và viết những dòng nhắn nhủ dành cho người thân trong lần ghé thăm của ca sĩ Phương Thanh vào tối qua.

 Hàng ngàn người hâm mộ đang cầu mong Minh Thuận nhanh khỏi bệnh

Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ vô cùng xúc động: "Anh ơi, em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu. Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống".

Đồng thời, Mr Đàm còn bày tỏ rằng mình chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của đàn anh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn "trách" rằng lần nào gặp cũng kêu Minh Thuận nhớ bỏ thuốc lá vậy mà anh không chịu bỏ gì hết.

"Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ, Thuận ơi!Người anh yêu dấu của em! Người cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp. Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà anh để xin hình. Ôi 26 năm rồi đó anh", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cuối cùng, nam ca sĩ khép lại bằng những lời lạc quan, động viên Minh Thuận và nhắc anh phải dự sinh nhật mình như mọi năm.

Những ngày gần đây, thông tin về bệnh tình của ca sĩ Minh Thuận được đăng tải nhiều trên các mặt báo và duy nhất có ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Thông tin chính thức về bệnh của anh Thuận hiện tại là chưa có . Anh có tiền căn là Phổi do hút thuốc rất nhiều....Sáng hôm nay bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đang hội chẩn về bệnh tình chính thúc của anh Thuận sau đó sẽ được thông báo cho gia đình”.

Được biết, gia đình nam ca sĩ Minh Thuận đã bay từ Mỹ về Việt Nam. Bố và em trai của nam nghệ sĩ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh.

Một nguồn tin cho biết, Minh Thuận đã bật khóc khi nhận ra người thân. Bố của anh quyết định vẫn để con trai ở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện việc theo dõi và chăm sóc./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ