• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đạo diễn phim Kong: Skull Island bật mí lý do chọn Việt Nam làm trường quay

Du lịch 19/01/2017 11:56

(Tổ Quốc)- Theo đạo diễn bộ phim Kong: Skull Island, một trong những lý do khiến ông vượt qua những rào cản để giúp đưa bộ phim Kong: Skull Island đến quay tại Việt Nam là muốn chứng minh với người Mỹ và thế giới biết rằng có một Việt Nam xinh đẹp và mến khách.


Ông Nguyễn Châu Á – Tổng Giám đốc Công ty lữ hành quốc tế Oxalis, đơn vị vừa tổ chức thành công tour chinh phục hang Sơn Đoòng cho một vị khách đặc biệt – đạo diễn Jordan Vogt-Roberts của bộ phim Kong: Skull Island vừa bật mí thông tin trên.

Ông Nguyễn Châu Á cũng chính là bạn đồng hành của đạo diễn Jordan trong hành trình đi xuyên Hang Sơn Đoòng thông qua Bức Tường Việt Nam (bức tường thạch nhũ nằm cuối cửa hang) hồi cuối tháng 12/2016 và ông Jordan cũng chính là vị khách du lịch đầu tiên trên thế giới đi xuyên hang Sơn Đoòng. Đây là một tour thám hiểm được Công ty Oxalis thiết kế lộ trình đặc biệt với một khách du lịch duy nhất là ông Jordan, đi cùng là ông Nguyễn Châu Á – Tổng Giám đốc Công ty Oxalis, đội ngũ chuyên gia hang động, hướng dẫn và bốc vác.

ông Nguyễn Châu Á – Tổng Giám đốc Công ty Oxalis và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (Ảnh: Oxalis)

 

Mới đây, Giám đốc Oxalis Nguyễn Châu Á đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Cách đây gần 2 năm, lúc đàm phán để Quảng Bình có những cảnh quay trong bộ phim “Kong: Skull Island”, tôi cũng đã làm việc rất nhiều với giám đốc của hãng phim cũng như đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, có những lúc gần như bế tắc vì nhiều rào cản liên quan đến hậu cần, đi lại và chi phí. Đã có lúc tôi nghĩ rằng cơ hội đã tuột khỏi Quảng Bình, nhưng cuối cùng cũng có một kết quả tốt đẹp. Trong lần đi cùng nhau trong Sơn Đoòng, tôi có hỏi Jordan về lý do để anh ấy bỏ hết các rào cản đó để thực hiện những phần quan trọng của bộ phim tại Việt Nam. Trong hoàn cảnh đó, anh ấy đã thú nhận rằng anh ấy đến VIệt Nam vài lần và thấy đất nước này rất yên bình và tuyệt đẹp, nhưng khi về Mỹ, nhiều người cứ nghĩ Việt Nam vừa bước qua chiến tranh và không có gì đẹp để mọi người đến”.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trong chuyến khám phá Sơn Đoòng (Ảnh: Oxlis)

“Đó là lý do khiến anh ấy càng quyết tâm hơn trong việc thực hiện các cảnh quay tại Việt Nam, để chứng minh cho người Mỹ và thế giới biết rằng có một Việt Nam xinh đẹp và mến khách. Cũng có thể từ lý do đó, khi xem phim Kong vào tháng 3 tới đây, Việt Nam sẽ được mô tả như một thiên đường thiên nhiên tuyệt đẹp mà mọi người nên đến ít nhất một lần. Trải qua bao nhiêu khó khăn và bộ phim cũng được hoàn thành, cám ơn rất nhiều người bạn của Quảng Bình, người bạn của Việt Nam, Jordan Vogt-Roberts, chúng tôi chờ đón bạn quay lại sớm trong năm 2017” – lãnh đạo Oxalis chia sẻ.

Đạo diễn Kong: Skull Island muốn chứng minh cho người Mỹ và thế giới biết rằng có một Việt Nam xinh đẹp và mến khách (Ảnh: Oxlis)

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn phim nổi tiếng người Mỹ có nhiều tác phẩm được biết đến, đặc biệt với bộ phim Kong vừa được quay tại Việt Nam trong thời gian vừa rồi. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào khoảng tháng 3/2017. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn, đồng thời cũng là một xúc tác mạnh mẽ đẩy mạnh nhận thức của khách du lịch trên thế giới đến Việt Nam nói chung và Quảng Bình (một trong những điểm quay chính tại Việt Nam) nói riêng./.

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ