• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đè bẹp Cần Thơ, HAGL nhận thưởng nóng 100 triệu

Thể thao 13/02/2017 09:41

(Tổ Quốc) -Nhà tài trợ đội bóng phố Núi đã quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ sau chiến thắng đầu tiên trước Cần Thơ ngay trên sân nhà.

Nhập cuộc với quyết tâm cao sau màn thể hiện xuất sắc ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, Công Phượng cùng đồng đội đã nhen nhóm trở lại ngọn lửa hy vọng của NHM đội bóng phố Núi bằng 3 bàn thắng chỉ trong hiệp 2.

Sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Thanh ở phút 57, Công Phượng đã hoàn tất chiến thắng của HAGL bằng cú đúp bàn thắng ở phút 67 với cú volley trong tình thế hỗn loạn để nhân đôi cách biệt cú sút bồi ấn định tỷ số ở phút 77.

HAGL nhận thưởng nóng sau chiến thắng thuyết phục (Ảnh: vnexpress)

Chiến thắng này, HAGL vươn lên xếp vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, đồng thời có được tâm lý tốt trước chuyến làm khách trên sân Bình Dương và Long An ở các vòng sau.

Ngay sau chiến thắng này, nhà tài trợ của đội bóng phố Núi, Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VP Milk đã quyết định thưởng nóng 100 triệu để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đây không phải là con số lớn nếu đem ra so sánh với các đội bóng khác, nhưng chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ trẻ có thêm quyết tâm giành chiến thắng ở nhưng trận đấu tới.

Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VP Milk là nhà tài trợ chính cho HAGL trong mùa giải năm nay với nhàn hàng IQLACPRO, sau khi đội bóng phố Núi kết thúc hợp đồng với NutiFood sau 3 mùa giải gắn bó. Ngoài việc hỗ trợ tài chính cho CLB, Việt Nam VP Milk còn chịu trách nhiệm tài trợ cho Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG trong việc hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế. Đây là chương trình giúp tăng trưởng chiều cao, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ trẻ HAGL.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ