• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Derby nước Anh: Klopp sẽ che lấp tử huyết bằng “chiếc xe bus”?

Thể thao 15/01/2017 16:10

(Tổ Quốc) -Thay vì lối chơi pressing quen thuộc, nhiều khả năng, chiến lược gia người Đức sẽ để Liverpool sử dụng chiến thuật "dựng xe bus" trong cuộc tái đấu MU tại vòng 21 Premier League tối nay (15/01).

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, Mourinho cùng các học trò chắc chắn sẽ đặt tham vọng nối dài mạch bất bại lên con số 16, đồng thời giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng các 5 điểm hiện đang kém so với chính Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang sở hữu một phong độ khá cao với 15 trận bất bại, trong đó có 9 trận thắng liên tiếp. Trước một Liverpool đang lộ rõ tử huyệt ở hàng thủ, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đè bẹp đối thủ trong sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV đội nhà.

Đứng trước đối thủ mạnh, HLV Klopp nhiều khả năng sẽ không ngần ngại sử dụng chiến thuật phòng thủ. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Đức cho biết, ông không loại trừ khả năng để Liverpool sử dụng chiến thuật “dựng xe bus” trong trận derby nước Anh tới đây.

"Mourinho là một đối thủ thực sự. Tôi không chắc MU sẽ chơi như thế nào tại Old Trafford. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt cộng thêm chút may mắn trong trận đấu với những quyết định của trọng tài" – HLV Klopp cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng cho biết thêm: “Chúng tôi không phải suy nghĩ về việc kiểm soát 80% bóng khi đối đầu với MU, vì điều đó sẽ không xảy ra. Chúng tôi vẫn có thể chơi phòng thủ, phản công tốt".

Trong cuộc chiến giành top 6 vừa qua, Liverpool đã thể hiện vị thế bất bại với 2 chiến thắng trước Chelsea, Arsenal và trước Tottenham. Tại Anfield, thầy trò HLV Klopp cũng giành được 4 điểm 2 đội bóng thành Manchester.

Trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào 23g00 tối nay, 15/01.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ