• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ĐKVĐ Quảng Nam thất bại trong việc giành trọn điểm trước “ngựa ô” Sana Khánh Hòa

Thể thao 22/04/2018 22:09

(Tổ Quốc) -Ông chủ của ngôi vương V-League 2017 đã không thể giành chiến thắng trước  “ngựa ô” Khánh Hòa trên sân Tam Kỳ.

Thay vì thể hiên sức mạnh đã làm nên kỳ tích như ở mùa giải 2017, ĐKVĐ Quảng Nam khởi đầu V-League 2018 với một sự chật vật đến không ngờ khi chỉ xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng trước vòng 6. Cuộc tiếp đón Sana Khánh Hòa BVN trên sân nhà Tam Kỳ được kỳ vọng sẽ là trận đấu để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, với biệt danh “ngựa ô”, đội khách Khánh Hòa đang có được phong độ khá cao khi vừa có chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp- Than Quảng Ninh- ở vòng đấu trước để xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.  Dù không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng dưới sự chèo lái của  HLV Võ Đình Tân, Sana Khánh Hòa đã trở nên đầy nguy hiểm trong các cuộc đối đầu.

Quảng Nam FC không thể giành trọn điểm trước Khánh Hòa (Ảnh: Thethaovanhoa)

Vào cuộc với tinh thần quyết tâm cao, cả hai đội bóng nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu. Ngay ở phút thứ 3, Quảng Nam đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi cầu thủ mang áo số 89 Claudecir thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc của đội Sana Khánh Hòa BVN trong gang tấc. 

Trong khi đó, với chủ trương chơi chắc chắn, chủ động phòng ngự chặt, đội khách Khánh Hòa đã hóa giải thành công nhiều tình huống nguy hiểm. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, dù tạo được khá nhiều tình huống đáng chú ý, nhưng cả hai đội đều không thể có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, đội khách Sana Khánh Hòa BVN từ bỏ phòng ngự, nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công gây bất ngờ cho ĐKVĐ của giải. Trước sự thay đổi bất ngờ của đội khách, hàng thủ Quảng Nam nhanh chóng bị choáng ngợp, tạo ra vô số lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự. Phút thứ 58, cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Khánh Hòa có bóng trong điều kiện thuận lợi để dứt điểm đưa bóng vào lưới đội Quảng Nam nhưng bị trọng tài thổi lỗi việt vị. 

Hiệp 2 của trận đấu chứng kiến sự thi đấu thiếu tập trung của hàng phòng ngự Quảng Nam khiến khung thành của đội chủ sân Tam Kỳ luôn bị đặt trong tình trạng báo động trước những pha đá phạt cố định nguy hiểm của đối thủ. Trong khi đó, hàng công của Quảng Nam vẫn chơi khá tốt dù thiếu may mắn

Phút 74, trong một tình huống tổ chức phản công nhanh, cầu thủ Claudecir dứt điểm cận thành nhưng mắn mắn vẫn không mỉm cười với Quảng Nam FC khi bóng chạm xà ngang đi ra ngoài. 

Sau 90 phút thi đấu, Quảng Nam FC đã thất bại trong việc giành trọn 3 điểm và buộc phải chấp nhận chia điểm với đội khách. Với kết quả hòa, Sana Khánh Hòa BVN có được 11 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu bảng. Trong khi đó, đội Quảng Nam FC được 8 điểm không cải thiện được quá nhiều vị trí trên bảng xếp hạng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ