• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua tối thiểu Than Quảng Ninh, Nam Định không nhớ nổi chiến thắng là gì

Thể thao 22/04/2018 07:50

(Tổ Quốc) -Trận thua 1-0 trước Than Quảng Ninh đã kéo dài con số thất bại của Nam Định lên con số 5 trận.

Trước vòng 6 V-League 2018, CLB Nam Định đang sở hữu một chuỗi trận không thắng “ấn tượng” với  3 trận thua và 1 trận hòa, giành được vỏn vẹn 1 điểm và xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Cuộc chạm trán với CLB Than Quảng Ninh được đánh giá tiếp tục là một thử thách khó khăn với đội chủ sân Thiên Trường.

Không nằm ngoài dự đoán, cuộc tiếp đón TQN dường như quá sức đối với thầy trò Nguyễn Văn Sỹ khi ngay từ những phút đầu trận, đội khách Quảng Ninh nhanh chóng dâng cao đội hình tấn công và liên tiếp gây nguy hiểm về phía Nam Định. Việc chiếm lĩnh thế trận một cách dễ dàng đã giúp đội bóng đất Mỏ áp đặt lối chơi lên đối thủ. 

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục lún sâu trong thất bại (Ảnh: Thanh niên)

Sau 30 phút thi đấu, Than Quảng Ninh đã có bàn thắng mở tỉ số sau tình huống bóng được căng ngang từ bên cánh trái, tạo điều kiện để Mạc Hồng Quân dứt điểm hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele mở tỷ số cho trận đấu.

Bước sang hiệp 2, kịch bản vãn không thay đổi khi Than Quảng Ninh vẫn là đội bóng nắm thế chủ động. Tuy nhiên, thế trận của hiệp 2 có phần thay đổi nhỏ khi Nam Định thể hiện quyết tâm giành điểm trước đội chủ nhà. Phút thứ 63, Benjamin có tình huống gây nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh nhưng cú dứt điểm nhẹ không làm khó được thủ thành của Than Quảng Ninh. Nhưng cả hai đội đều không có được thêm bàn thắng.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0 Than Quảng Ninh có được 13 điểm, củng cố vị trí thứ 2 sau Hà Nội. Trong khi đó, Nam Định vẫn chưa nếm được vị của chiến thắng sau trận thua thứ 5 ở V-League 2018.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ