• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu vòng 5 V-League: Hai HLV lĩnh án phạt

Thể thao 19/04/2018 16:04

(Tổ Quốc) -HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương và Võ Đình Tân của S.Khánh Hòa cùng nhận án phạt tiền và bị cấm chỉ đạo 2 trận sau hành vi phản ứng với trọng tài ở vòng 5 V-League 2018.

Sau những sự cố diễn ra tại vòng 5 V-League 2018, ngày hôm nay Ban kỷ luật VFF đã họp bàn và đưa ra án phạt giành cho hại vị HLV trưởng của B.Bình Dương và S.Khánh Hòa. Cụ thể, đối với hành vi phản ứng sau những quyết định của trọng tài, Ban kỷ luật VFF đã áp dụng mức phạt cấm chỉ đạo hai trận kế tiếp đối với HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương và HLV Võ Đình Tân của S.Khánh Hòa ở V-League 2018. Bên cạnh đó, hai HLV này còn phải nộp phạt 5 triệu đồng. Cùng nhận án phạt tương tụ do hành vi phản ứng và bị trọng tài đuổi khỏi khu kỹ thuật còn có trợ lý ngôn ngữ của HLV Minh Chiến là HLV Nguyễn Ngọc Linh.

HLV Trần Minh Chiến phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận (Ảnh: thethaovietnam)

Trước đó, tại vòng 5 V-League 2018, trong trận đấu giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa, HLV Trần Minh Chiến đã có phản ứng thái quá với trọng tài sau tình huống  một cầu thủ của Bình Dương bị truy cản trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi. Trong lúc nóng giận, HLV của Bình Dương đã ném mạnh chai nước xuống đất rồi cùng trợ lý Nguyễn Ngọc Linh lao ra, thể hiện sự bức xúc. Những phản ứng thái quá của BHL B.Bình Dương đã buộc trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận phải ra quyết định truất quyền chỉ đạo của HLV Minh Chiến và trợ lý của ông. Ở trận đấu này, B.Bình Dương đã để đối phương cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà.

Trong khi đó, ở trận đấu với CLB Than Quảng Ninh, do cũng có lỗi phản ứng với trọng tài khi cho rằng trọng tài đã bù giờ quá lâu so với thực tế, HLV Võ Đình Tân cũng đã bị truất quyền chỉ đạo.

Bên cạnh các bản án dành cho HLV, Ban kỷ luật VFF cũng ra án phạt với ban tổ chức sân Thiên Trường do để khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu với TP HCM, với phạt là 15 triệu đồng.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ