• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đoàn TTVN nhận được sự tài trợ “khủng”

Thể thao 04/08/2017 21:14

(Tổ Quốc) -Chiều 4/8, lễ ký kết giữa Tập đoàn CMG.ASIA tài trợ cho đoàn TTVN tham dự SEA Games 29 đã diễn ra tại Tổng cục TDTT. Đây là một sự cổ vũ tinh thần rất lớn trước khi đoàn xuất quân vào ngày 8/8 tới đây.

Đây là lần thứ 2 Tập đoàn tài trợ cho đoàn TTVN, năm 2016 CMG.ASIA cũng đã tài trợ cho Đoàn TTVN khoản kinh phí một tỷ đồng. Tại lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục, Thể thao, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 đã gửi lời mời doanh nghiệp sang Malaysia để trao thưởng nóng cho các VĐV đạt thành tích.

Tại SEA Games 29 lần này, doanh nghiệp dành gói tài trợ 1 tỷ đồng, trong đó 500 triệu là sản phẩm dịch vụ cung cấp cho các VĐV đến tập luyện thể dục tại các trung tâm trực thuộc CMG.ASIA trên toàn quốc và 500 triệu sẽ dùng để thưởng nóng cho các VĐV xuât sắc và giành huy chương tại Đại hội.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết tài trợ.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn đã cảm ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn CMG.ASIA, giúp các VĐV tập luyện và nâng cao thể lực trước thềm SEA Games cũng như món quà đầy ý nghĩa trong việc thưởng nóng cho các VĐV: “Với sự đồng hành của các quý doanh nghiệp là niễm cổ vũ tinh thần rất lớn cho các VĐV đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 29 sắp tới”.

 Tập đoàn CMG.ASIA tài trợ 1 tỷ đồng cho đoàn TTVN.

Trong hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam, CMG.ASIA đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ cộng đồng như: Chương trình hiến máu nhân đạo, chạy từ thiện cùng sao California, tài trợ cho các VĐV tham gia Olympic, trao tặng thiết bị tập luyện trị giá 2 tỷ đồng cho Trung tâm huấn luyện đào tạo VĐV thể dục thể thao Đà Nẵng; Hỗ trợ cộng đồng là một trong những hoạt động của Quỹ từ thiện Gia đình...


Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ