• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Doanh nghiệp nhận người nhà VĐV tham dự SEA Games 29 vào làm việc

Thể thao 02/08/2017 16:15

(Tổ Quốc) -Sáng 2/8, tại Hà Nội, Công ty cổ phần sản xuất và công nghệ nhựa pha lê đã ký kết tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29.

Theo đó, Công ty cổ phần sản xuất và công nghệ nhựa pha lê tài trợ cho 15 vận động viên (VĐV) thi đấu xuất sắc của 11 bộ môn thể thao trong chương trình thi đấu SEA Games 29,  tài trợ cho VĐV giành huy chương Vàng đầu tiên tại Đại hội trị giá 20 triệu đồng, tài trợ cho VĐV xuất sắc nhất SEA Games 29, tài trợ cho cầu thủ bóng đá thi đấu xuất sắc nhất SEA Games 29, tài trợ bổ sung đối với đội tuyển bóng đá nam được vào chung kết và thắng chung kết tại Đại hội. 

Đại diện doanh nghiệp và Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 ký kết tài trợ.

Đáng chú ý, người nhà là bố, mẹ, anh, chị, em ruột của VĐV đã được nhận tài trợ (chỉ tiêu là một người nhà) nếu có nhu cầu sẽ được nhận vào làm việc trong Công ty nhựa pha lê tại chi nhánh Hải Phòng hoặc Nghệ An phù hợp năng lực, học vấn.

Doanh nghiệp cũng cho biết ngoài 11 môn được chọn thì các VĐV ở các môn thể thao khác giành thành tích đặc biệt tại SEA Games cũng sẽ nhận được những tài trợ tương ứng.

Việc công bố số tiền tài trợ chính thức sẽ được công bố sau. 

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 cho biết, đây là lần đầu tiên Công ty cổ phần sản xuất và công nghệ nhựa pha lê tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games thể hiện sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp với Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung./.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ