• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2017: Nội binh nổi dậy

Thể thao 22/04/2017 20:22

(Tổ Quốc) -Trong đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2017 BTC V-League 2017 vừa công bố, số lượng ngoại binh, cầu thủ nhập tịch lọt vào danh sách chiếm khá ít so với sự nổi dậy của các ngoại binh.

Mới đây, BTC V-League 2017 VPF đã đưa ra đội hình tiêu biểu sau giai đoạn lượt đi theo sơ đồ 4-4-2. Theo đó, nhiều cầu thủ nội có phong độ tốt như Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Văn Thanh… đã lọt vào danh sách với số lượng đáng kể (8/11 vị trí) so với ngoại binh và cầu thủ nhập tịch.

Lĩnh xướng hàng công là hai cái tên gây được ấn tượng gồm Anh Đức và Uche. Với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới lượt đi mùa giải này khi có được 8 bàn thắng, Anh Đức chắn chắn nằm trong danh sách tiền đạo của ĐHTB.

Ở tuyến giữa là sự góp mặt của Quốc Chí, Khắc Ngọc, Quang Hải và Công Phượng. Trong giai đoạn lượt đi V-League 2017, Quốc Chi đã có một phong độ thi đấu cực kỳ thăng hoa góp phần đưa Sanna Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đối diện với Quốc Chí sang cánh phải là Quang Hải. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Quang Hải luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm để trở thành một trong những nhân tố chủ lực tạo đột biến giúp Hà Nội FC đứng đầu bảng xếp hạng sau lượt đi.

Trung tâm hàng tiền vệ trong ĐHTB là Khắc Ngọc, cầu thủ thuộc biên chế SLNA đã chơi rất nổi bật trong giai đoạn lượt đi. Ở vị trí hộ công không ai khác ngoài Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đã để lại dấu giày ở 9/14 bàn thắng của HAGL trong giai đoạn lượt đi.

Ở hàng phòng ngự, khá bất ngờ khi VPF lựa chọn Văn Thanh ở bên phía cánh trái bởi trong suốt thời gian diễn ra lượt đi V-League 2017, Văn Thanh thường xuyên được HLV Quốc Tuấn bố trí đá dâng cao như một tiền đạo thay vì đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự. Ở chiều ngược lại bên phía cánh phải hàng phòng ngự là Đình Đồng.

Cặp trung vệ là sự xuất hiện của hai ngoại binh Alvaro Silva và Zarour Chaher (Sanna Khánh Hòa BVN). Silva luôn là chốt chặn vững chắc của Hà Nội FC, không chỉ chơi hay ở nhiệm vụ phòng ngự, Silva còn thường xuyên tham gia tấn công, ghi những bàn thắng quan trọng cho Hà Nội FC. Trong khi đó Zarour Chaher được xem như một mắt xích cực kỳ quan trọng giúp Khánh Hòa đứng thứ 3 trên BXH.

Ở vị trí gác đền là thủ thành Đặng Văn Lâm của Hải Phòng. Ở lượt đi, Đặng Văn Lâm đã thi đấu khá xuất sắc khi chỉ để lọt lưới ít thứ 3 sau Hà Nội và Thanh Hóa. Tuy nhiên, thủ thành mang dòng máu Việt- Nga được đánh giá có tầm ảnh hưởng trong thành công chung cao hơn so với những thủ môn khác

ĐHTB lượt đi V-League 2017: Văn Lâm, Văn Thanh, Alvaro Silva, Zarours Chaher, Đình Đồng, Khắc Ngọc, Quốc Chí, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức, Uche.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ