• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giao hữu U20 Argentina: Tuấn Anh sẵn sàng, Xuân Trường gặp khó

Thể thao 21/04/2017 19:14

(Tổ Quốc) -Trước trận giao hữu với U20 Argentina, U22 Việt Nam có lại được sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh, nhưng nhiều khả năng sẽ thiếu đi sự góp mặt của tiền vệ Xuân Trường.

Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối cuối năm 2016 vừa qua, Tuấn Anh đã buộc phải nghỉ thi đấu toàn bộ lượt đi Toyota V.League 2017. Theo kế hoạch ban đầu, HAGL sẽ để Tuấn Anh quay trở lại ở những vòng đấu cuối của lượt đi. Nhưng bầu Đức và BLĐ HAGL lại thay đổi quyết định lui lại thời điểm tái xuất cho tiền vệ người Thái Bình trong giai đoạn lượt về tới đây.

“Tuấn Anh đang tập luyện bình thường. Cậu ấy đã sẵn sàng phục vụ đội tuyển. Tuấn Anh lẽ ra có thể trở lại thi đấu từ vòng 11 V.League (02/04). Nhưng vì chiến lược lâu dài cho SEA Games 2017 nên HAGL quyết định cho Tuấn Anh nghỉ thêm. Chúng tôi muốn chấn thương của cậu ấy hoàn toàn bình phục”- ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết.

Tuy nhiên, trước những nhu cầu về mặt nhân sự trong trận giao hữu với U20 Argentina sắp tới, ông Huỳnh Mau đã xác nhận với giới truyền thông về việc Tuấn Anh đã sẵn sàng hội quân cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/05 tới đây.

Với phát biểu này, chắc chắn Tuấn Anh sẽ có tên trong danh sách hội quân của ĐT U22 Việt Nam tại Hà Nội vào ngày 03/05 tới đây. Sự trở lại của Tuấn Anh sẽ giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng có thêm sự lựa chọn trong việc triển khai thế trận ở tuyến giữa.

Tuy nhiên, niềm vui của U22 Việt Nam có thể sẽ không được trọn vẹn khi tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ không được góp mặt trong trận giao hữu tới.

Theo những thông tin mới nhất từ CLB Gangwon FC cho biết, tiến trình hồi phục chấn thương ở cổ chân và đầu gối của Xuân Trường đang diễn ra chậm hơn dự kiến và tiền vệ người Tuyên Quang cần tiếp tục nghỉ ngơi trước khi quay trở lại thi đấu. Dự kiến sẽ cần thêm 1-2 tuần nữa, Xuân Trường mới có thể trở lại.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ