• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đóng góp lớn cho U23 Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận thưởng “nóng” từ Chủ tịch Hà Tĩnh

Thời sự 31/01/2018 15:30

(Tổ Quốc) - Xuất hiện ở UBND tỉnh Hà Tĩnh chiều nay (31/1) để nhận Bằng khen và giao lưu gặp mặt, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Đội tuyển U23 Việt Nam đã được Chủ tịch tỉnh thưởng "nóng".

Tại UBND tỉnh Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã trao tặng Bằng khen cùng số tiền thưởng nóng 50 triệu đồng cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Lãnh đạo Hà Tĩnh tặng Bằng khen cho Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Trần Vũ

Cùng với đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng nhận được một số tiền thưởng từ các doanh nghiệp và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ săn đón ở Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Quang

Trước đó, tại giải đấu U23 AFC Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội đã liên tục giành chiến thắng trước các Đội tuyển mạnh như U23 Australia, U23 Iraq, U23 Qatar.

Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc sau khi nhận thưởng. Ảnh: Trần Vũ

Riêng trong trận đấu với U23 Iraq ở vòng tứ kết, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người ghi bàn thắng trước chấm 11m cuối cùng, quyết định để đưa U23 Việt Nam vào vòng bán kết.

Được biết, Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở về quê hương tối 30/1 cùng với 4 tuyển thủ U23 Việt Nam quê ở Nghệ An. Trung vệ Bùi Tiến Dũng sinh năm 1995, quê ở Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Ngay khi nghe tin Bùi Tiến Dũng trở về, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã cùng với hàng ngàn người hâm mộ ra tận Sân bay Vinh để đón chàng cầu thủ điển trai này.

Sau khi rời sân bay Vinh về quê nhà Đức Thọ nghỉ một đêm, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại thành phố Hà Tĩnh vào chiều 31/1 để nhận thưởng./.

Thế Công

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ