• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Đang điều trị, cụ già 74 tuổi “nhảy lầu” tử vong

Thời sự 22/12/2016 19:24

(Tổ Quốc) -Một bệnh nhân 74 tuổi đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai bỗng nhiên “nhảy lầu” và tử vong.

Bác sĩ và người thân đưa thi thể nạn nhân vào nhà  xác bệnh viện

Ngày 22/12, đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, cho biết tại bệnh viện vừa xảy ra một vụ bệnh nhân điều trị tại lầu 10 rớt xuống lầu 3 và tử vong ngay tại chỗ.

Bệnh nhân là ông Lê Hữu L. (74 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, huyệnThống Nhất) bị bệnh đau dạ dày và tắc nghẽn phổi phải điều trị dài ngày tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7 giờ sáng cùng ngày, người nhà cụ L. phát hiện không thấy cụ ở trong phòng nên báo cáo với các bác sĩ của bệnh viện.

Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân

Qua tin báo, mọi người trong bệnh viện tổ chức đi tìm thì phát hiện cụ L. nằm bất động tại ban công lầu 3 của bệnh viện và đã tử vong.

Theo BS Ngô Đức Tuấn – Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, bệnh tình của cụ L. phải điều trị dài ngày tại bệnh viện do bị đau dạ dày và tắc nghẽn phổi.

“Trước đó, trong quá trình điều trị không biết vì lý do gì cụ L. đã từng dùng dao đâm vào bụng mình. Qua hành động trên, các bác sĩ và người thân của cụ L. đã trông chừng cẩn thận nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc này” – BS Ngô Đức Tuấn cho biết thêm.

Thanh Trúc

NỔI BẬT TRANG CHỦ