• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Người vợ chết bất thưòng trong ngày đến tòa giải quyết ly hôn

Thời sự 20/12/2016 14:33

(Tổ Quốc) -Thường xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, người vợ làm đơn ly hôn gửi tòa án. Ngày toà án yêu cầu vợ chồng đến tòa để giải quyết ly hôn cũng là ngày người vợ chết thảm.

Người dân trong hẻm bàng hoàng trước cái chết của ông Hòa

Ngày 20/12, Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ việc một phụ nữ chết tại nhà vệ sinh sau nhà.

Nạn nhân là bà Võ Thị Ngọc Dung (34 tuổi, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) được người nhà phát hiện chết bất thường tại nhà vệ sinh sau nhà vội báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiện hiện trường cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do một vết thương sâu ở đầu.

Theo người thân nạn nhân, thời điểm trước khi gặp nạn, bà Võ Thị Ngọc Dung ở cùng với chồng là ông Trần Văn T. (38 tuổi). Tuy nhiên, khi mọi người phát hiện người vợ  tử vong thì người chồng không có mặt tại đây.

Thời gian gần đây, hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, bà Võ Thị Ngọc Dung đã nộp đơn ly hôn chồng gửi đến tòa án. Ngày bà Võ Thị Ngọc Dung  gặp nạn cũng chính là ngày tòa án yêu cầu hai vợ chồng đến tòa giải quyết ly hôn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nơi ở của ông T.

Cũng trong ngày hôm nay (20/12), cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai hoàn tất khám nghiệm hiện trường để làm rõ cái chết của ông Nguyễn Văn Hòa (39 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, vào lúc khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người nhà thức dậy thì phát hiện ông Nguyễn Văn Hòa chết trong tư thế treo cổ bên cánh cửa nhà dưới. 

“Ông Nguyễn Văn Hòa có vợ và 2 con, thời gian gần đây gia đình có chuyện buồn nên anh Hòa rơi vào tình trạng trầm cảm, thường hay uống rượu”- Người nhà nạn nhân cho biết.

Cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 6 giờ.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ