• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Nữ tài xế cố thủ trên xe bị phạt 4,6 triệu đồng

Thời sự 14/09/2016 15:13

(Tổ Quốc) - Cơ quan chức năng đã hoàn tất hồ sơ, trình lên cấp trên để ra quyết định xử phạt nữ tài xế 4,6 triệu đồng về 6 lỗi vi phạm.

Lực lượng CSGT đã đưa xe về trạm nhưng nữ tài xế vẫn cố thủ nhất quyết không chịu xuống xe

Liên quan đến vụ việc “Bị xe CSGT đưa về trạm, nữ tài xế vẫn nhất quyết không xuống xe” mà Báo Điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, sáng nay (14/9), Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan (Phòng CSGT, Công an tỉnh Đồng Nai), cho biết cơ quan đã hoàn tất hồ sơ, trình lên cấp trên để ra quyết định xử phạt tài xế Trần Thị Hà (36 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) 4,6 triệu đồng về 6 lỗi vi phạm. 

Theo lực lượng chức năng, 6 lỗi mà chị Trần Thị Hà vi phạm, gồm: không chấp hành tín hiệu giao thông (vượt đèn vàng), không chấp hành hiệu lệnh CSGT, không xuất trình được giấy tờ xe, không mang bảo hiểm xe, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe.

Trước đó, vào sáng ngày 13/9, chị Trần Thị Hà điều khiển ôtô 7 chỗ lưu thông trên quốc lộ 51. Khi đến ngã ba Tân Cang, đoạn thuộc xã Phước Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai), người này lái phương tiện vượt đèn vàng.

Khi tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để báo lỗi thì chị Trần Thị Hà điều khiển ôtô bỏ chạy khiến CSGT phải dùng xe đặc chủng truy đuổi.

Chạy được 2 km, nữ tài xế cho phương tiện rẽ vào công ty bên quốc lộ 51 (địa bàn xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) nhưng cổng khóa nên bị lực lượng áp sát. Tại đây, CSGT yêu cầu chị Trần Thị Hà xuất trình giấy tờ nhưng chị không xuống xe, không hợp tác.

Hai tiếng sau, nữ tài xế vẫn không chịu xuống xe nên lực lượng chức năng phải điều xe cẩu chuyên dụng đến đưa cả người lẫn xe về trạm giải quyết.

Trước hành vi trên, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với chị Trần Thị Hà. về các lỗi gồm: không chấp hành tín hiệu giao thông; không chấp hành hiệu lệnh CSGT; không xuất trình được giấy tờ xe.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ