• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ESPN xếp Xuân Trường vào đội hình trong mơ AFF Cup

Thể thao 13/12/2016 15:05

(Tổ Quốc) -Tiền vệ 21 tuổi thuộc biên chế Incheon đã nhận được sự đánh giá cao từ kênh truyền thông uy tín của thế giới.

Tại AFF Cup 2016, ĐTVN đã phải dừng bước trước ĐT Indonesia ở lượt trận bán kết với tổng tỉ số 3-4. Dù vậy, lối chơi của ĐTVN được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở thành mắt xích quan trọng tạo nên sức mạnh của giúp ĐTVN có được những bàn thắng quan trọng.

Đánh giá về tiền vệ người Tuyên Quang, trang tin ESPN cho rằng, dù mới chỉ ở tuổi 21 nhưng Xuân Trường đã chứng minh được khả năng của anh với 87 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 95%. Với việc đang chơi tại Hàn Quốc cho Incheon United, Xuân Trường sẽ là điểm tựa cho tuyến giữa đội tuyển trong một thập kỷ tới.

“Với phong cách xử lý bóng khôn ngoan, Xuân Trường có thể được xem là ông chủ tuyến giữa của Việt Nam, đồng thời cũng có thể ví như Xabi Alonso của Việt Nam”- tờ ESPN nhận định.

Bên cạnh đó, việc đánh giá cao Xuân Trường, tờ ESPN cũng đưa anh vào “Dream Team” ở AFF Suzuki Cup sánh vai cùng một tài năng lớn khác là Sarach Yooyen của Thái Lan. Đội hình trong mơ của AFF Cup do ESPN chọn lựa cũng có sự góp mặt của chân sút số một của Việt Nam, đội trưởng Lê Công Vinh.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ