• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan Mỹ Tâm đội nắng từ 11h trưa để xếp hàng mua album Vol.9

Giải trí 03/12/2017 16:23

(Tổ Quốc) -Vẫn như những lần phát hành album trước đó, cái tên Mỹ Tâm và các sản phẩm của "Họa mi" đều khiến fans háo hức chờ đợi bất chấp mưa nắng. 



Chiều 3/12, Mỹ Tâm chính thức phát hành album Vol.9 mang tên “Tâm 9”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết và ấp ủ trong gần một năm để hoàn thành trước khi gởi đến khán giả. Sự chờ đợi của người hâm mộ trong hơn 4 năm qua đã khiến “Tâm 9” trở thành album được người yêu nhạc khắp cả nước “săn đón” và mong đợi nhất năm 2017. 




Chưa đầy 1 giờ phát hành, hàng ngàn đĩa CD album Vol.9 “Tâm 9” đã được người hâm mộ “tẩu tán”, minh chức cho sức nóng của Mỹ Tâm chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt giữa thị trường băng đĩa đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của việc vi phạm bản quyền của nhiều trang nhạc online.     


Theo thông và quan sát trên dọc tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 11g hôm nay (3/12), đông đảo FC của Mỹ Tâm đã có mặt từ sớm chuẩn bị tất cả công tác chăm sóc hậu cần hỗ trợ cho những khán giả đến mua đĩa Vol.9 dù tới 16g buổi ký đĩa mới bắt đầu. 




Thậm chí, có nhiều fan của Mỹ Tâm vì ở những tỉnh thành xa khu vực TP.HCM cũng đã tranh thủ sắp xếp thời gian để có mặt đúng ngày ký đĩa đầu tiên của "Họa mi tóc nâu".


  Fans đã có mặt trước khu vực diễn ra buổi giao lưu và ký đĩa, xếp thành hàng dài từ sáng để trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm




Trước khi buổi ký đĩa diễn ra, nhiều khán giả đã cùng nhau khoe vũ đạo ngẫu hứng trên nền nhạc một ca khúc mà Mỹ Tâm đã hé lộ chỉ trước đó 2 ngày. 


 Những hàng người dài ngay ngắn trật tự trước khu vực ký đĩa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã tạo nên cảnh ấn tượng đối với nhiều khách du lịch qua lại con đường này.    


Album “Tâm 9” gồm 12 ca khúc do Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa) như một món quà bất ngờ của Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Những bài hát trong album phòng thu thứ 9 lần này của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thuộc thể loại Pop Soul, cũng là dòng nhạc sở trường của cô.


Ngoài việc ra mắt album, Mỹ Tâm cũng tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm âm nhạc lần này ngay tại sân khấu phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối hôm nay (3/12).  


Đây là show diễn thuộc chương trình nghệ thuật đường phố Thành phố Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show - một sản phẩm văn hoá nhằm thể hiện nhịp sống sôi động của thành phố - diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, từ 19g30 đến 21g do Sở Du Lịch tổ chức. 




Sau sự kiện ra mắt và ký đĩa Vol.9 hôm nay (3/12), Mỹ Tâm tiếp tục đưa "Tâm 9" đến với khán giả người hâm mộ ở Hà Nội vào ngày 10/12 và thành phố Đà Nẵng vào ngày 17/12 bằng 2 buổi showcase. 

 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ