• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhóm The Air nhận nhiều lời khen từ BTC Giải thưởng Truyền hình châu Á 2017

Giải trí 02/12/2017 15:12

(Tổ Quốc) -Tối 01/12, nhóm nhạc trẻ Việt Nam, The Air đã có buổi biểu diễn chính thức trước 5.000 khán giả Singapore cũng như giao lưu với nghệ sĩ, phóng viên quốc tế tại sự kiện "Giải thưởng Truyền hình Châu Á 2017" (ATA).

Trước đó, nhóm nhạc 5 thành viên The Air của Việt Nam đã chính thức có mặt tại Singapore theo lời mời từ phía BTC của "ATA 2017". Ngay từ những ngày đầu tiên có mặt tại "Đảo quốc sư tử", The Air đã nhận được sự quan tâm của BTC khi là nhóm nhạc Việt đầu tiên góp mặt trong sự kiện của ATA nhiều năm qua.

Bà Cindy Ng - Tổng giám đốc Giải thưởng Truyền hình Châu Á chia sẻ về sự góp mặt của nhóm nhạc trẻ Việt Nam tại sự kiện: "Chúng tôi rất vui mừng khi The Air vừa ra mắt đã có màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu hoành tráng như Giải thưởng Truyền hình châu Á. Ban tổ chức đánh giá cao các bạn khi giữ được thần thái tốt trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện. Các bạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng chúng tôi". 



Nhóm The Air mang đến ca khúc "Đừng hẹn ước" tại sân khấu 5.000 khán giả của giải thưởng "ATA 2017". 

Bên cạnh đó, bà Cindy Ng cũng giới thiệu 5 chàng trai của nhóm The Air với những nhà sản xuất và phóng viên báo chí ở Singapore cũng như những nghệ sĩ có mặt trong sự kiện trao giải "ATA 2017" như: Âu Dương Chân Hoa, Kim Jong-kook, Afgan, Bii, GG Magree,.... Trưởng nhóm Lu An cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến BTC đã dành cơ hội quý báu cho một nhóm vừa chỉ ra mắt tại Việt Nam.

"Trong hai ngày qua, chúng tôi thật sự rất áp lực bởi lần đầu tiên đứng trên một sân khấu tầm cỡ quốc tế. Phía dưới là hàng nghìn khán giả, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, khách mời quan trọng. Và bây giờ, The Air đã có thể thở phào khi nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để tiếp tục các sự kiện tầm cỡ khác". 

Sau "Giải thưởng Truyền hình châu Á 2017", 5 chàng trai của nhóm The Air sẽ bắt tay ngay vào các dự án và cho ra mắt MV vào cuối năm 2017 này. 



The Air gồm 5 thành viên Lu An (trưởng nhóm), Qlin, Him Phạm, Eight.D và Kim Yi Sang, debut từ đầu tháng 11 nhưng nhóm đã có tới 1 năm hoạt động trước đó với  1 nút Play Bạc của Youtube. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ