• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu mẫu Ngọc Quyên tái xuất sau 4 năm sau kết hôn tại Mỹ

Giải trí 30/11/2017 14:19

(Tổ Quốc) -"Mẹ chồng"- bộ phim điện ảnh không chỉ đánh dấu sự trở lại sau hơn 4 năm siêu mẫu Ngọc Quyên gây ấn tượng trong "Mỹ nhân kế" của Nguyễn Quang Dũng mà còn đánh dấu hoạt động nghệ thuật đầu tiên của cô tại Việt Nam sau 3 năm kết hôn tại Mỹ và hoàn thành thiên chức làm mẹ. 



Hơn 6 tháng công bố dự án "Mẹ chồng" đông đảo khán giả hâm mộ dàn mỹ nhân xinh đẹp "Mỹ nhân kế" từ 4 năm trước đã háo hức chờ đợi lần tái xuất trở lại của Thanh Hằng và Ngọc Quyên. Đây cũng chính là bộ phim đầu tiên sau 4 năm siêu mẫu Ngọc Quyên rời Việt Nam kết hôn và định cư tại Mỹ. 


Tối 29/11, buổi công chiếu đầu tiên của "Mẹ chồng" đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt không chỉ của dàn sao siêu mẫu: Ngọc Quyên, Thanh Hằng, Midu, Top 11 Miss World - Lan Khuê, diễn viên gạo cội Diễm My, Lâm Vinh Hải, Song Luân và đạo diễn Lâm Minh Thắng,... trước khi chính thức ra rạp vào ngày 1/12/2017.


Trong phim "Mẹ chồng", Ngọc Quyên vào vai Mợ Bảy Loan – một người phụ nữ với rất nhiều diễn biến tâm trạng phức tạp không kém phần bí ẩn. Điều khiến Ngọc Quyên nhớ mãi trong suốt quá trình quay phim là cô một lần nữa được tổ chức một đám cưới rất linh đình và trịnh trọng.


"Mẹ chồng", bộ phim lấy bối cảnh thời phong kiến Việt Nam với câu chuyện xoay quanh một gia đình điền chủ. Để hoàn thành được vai diễn của mình, Ngọc Quyên đã tranh thủ thời gian bay từ Mỹ về Việt Nam đồng hành cùng đoàn phim của đạo diễn Lý Minh Thắng. 


Với lần trở lại điện ảnh này, khán giả đến thưởng thức "Mẹ chồng" sẽ dễ dàng nhận ra một siêu mẫu Ngọc Quyên không còn cái thời sôi nổi của "Mỹ nhân kế" - giai đoạn cô chưa trải qua cung bậc cảm xúc hỉ -nộ -ái-ố của một người mẹ, người vợ.


 Ở "Mẹ chồng", là Ngọc Quyên đằm thắm, dịu dàng với tình yêu và đức hy sinh cho con cho gia đình được "yên ấm ngoài trong" đúng như cuộc sống hiện tại của cô cùng chồng và con trai nhỏ. 
Cũng được biết, sau bộ phim "Mẹ chồng", Ngọc Quyên cũng đang có nhiều kế hoạch và dự án nghệ thuật khác đánh dấu hoạt động chính thức trở lại của mình ở showbiz Việt sau nhiều năm dồn sức vun vén xây dựng tổ ấm nhỏ của mình ở Mỹ. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ