• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NTK Lý Qúi Khánh chinh phục căn bếp Master Chef Vietnam 2017

Giải trí 30/11/2017 15:32

(Tổ Quốc) -Được biết đến là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, con cháu của dòng họ danh giá nhất Việt Nam, gia tộc Lý Qúi Chung, NTK Lý Quí Khánh chính thức góp mặt ở top cuối chinh phục căn bếp của "Vua đầu bếp Việt Nam 2017". 

Trải qua 6 tập phát sóng với 3 nhóm thí sinh đã trải qua những thử thách khác nhau để xác định 7 cái tên đầu tiên chính thức góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp gồm siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Pha Lê, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, blooger An Nguy, người mẫu Hoàng Long, người mẫu Thu Hằng, MC Vân Hugo. 

2 cái tên tiếp theo của nhóm 4 sẽ lộ diện sau tập 7 phát sóng tối chủ nhật 3/12 tới đây. Theo đó, ở nhóm 4, bốn nhân vật nổi tiếng sẽ tham gia thử thách trong căn bếp của "Master Chef Vietnam 2017" gồm: Nhà thiết kế Lý Quí Khánh, ca sĩ Song Luân, người mẫu Lại Thanh Hương, diễn viên Khôi Trần.

Được biết đến là "thiếu gia" tài năng của dòng tộc Lý Quí, NTK Lý Quí Khánh không chỉ tài năng trong lĩnh vực thời trang, anh còn lấn sân thành công sang công việc kinh doanh chuỗi cà phê và thương hiệu hoa riêng. Chính vì vậy, đến với cuộc đua "Vua đầu bếp" khán giả sẽ lần đầu tiên chứng kiến khả năng nấu nướng và niềm đam mê ẩm thực thật sự bên trong con người của NTK Lý Quí Khánh nói riêng và 3 nghệ sĩ còn lại. 

NTK Lý Quý Khánh, Song Luân tạm gác lại sự bận rộn và bộn bề trong công việc để bước vào bếp và đặt hết tất cả niềm đam mê chinh phục 3 chuyên gia - giám khảo khó tính. 

Chia sẻ khi quyết định "đầu quân" vào đội hình chinh phục căn bếp của bộ 3 Giám khảo Chef Jack Lee, chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải, Chef Tuấn Hải, NTK Lý Quí Khánh cho biết: "Tôi rất vui vì được có mặt trong căn bếp của Master Chef. Như các bạn đã biết Lý Quí Khánh là một nhà thiết kế thời trang và dù làm thiết kế thời trang hay bất cứ ngành nghề nào thì bạn cũng phải ăn. Từ nhỏ mình có thể ăn đồ ăn của người khách nấu nhưng mà lớn hết rồi thì tất cả đều phải tự nấu.

Ai cũng nghĩ là Khánh có thể nấu tốt nhưng chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ vì chưa chắc Khánh là một người tỉ mỉ trong nấu ăn đâu. Đây là lần đầu tiên Khánh tham gia truyền hình thực tế với vai trò một thí sinh, những lần trước là Ban Giám Khảo. Lần này mình sẽ phải đoán được Ban Giám Khảo nghĩ gì để mình có thể đưa ra những món xuất sắc, thì đây là một tâm lý hoàn toàn khác, hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ cho Khánh".

Trong khi đó, đang bận rộn với lịch quảng bá bộ phim "Mẹ chồng", nhưng Song Luân vẫn có mặt tại cuộc đưa chinh phục căn bếp "Master chef", nam ca sĩ cho biết: "Tôi đến với Masterchef để thử sức mình xem khả năng nấu nướng của mình có còn được như lúc mới bắt đầu nấu hay không. Đồ ăn mà Luân thích ăn nhất đó là đồ ăn Việt Nam, đồ ăn Á, đồ ăn gia đình và đó cũng là sở trường của mình".

Với những kỹ năng và sự hiểu biết về ẩm thực đa dạng, 3 trong số 4 cái tên Song Luân, Thanh Hương, Khôi Trần và Lý Quí Khánh sẽ bước vào vòng đấu loại, đồng thời cũng sẽ có 1 cái tên sẽ ra dừng bước trong tập 7 "Vua đầu bếp - Phiên bản Người nổi tiếng" phát sóng tối 3/12/2017 tới đây. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ