• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Futsal Việt Nam mất quân sau trận thắng Guatemala

Thể thao 12/09/2016 16:44

(Tổ Quốc) -Đổi lại chiến thắng giòn giã trước Guatemala của ĐT Futsal Việt Nam là chấn thương khá nghiêm trọng của cầu thủ Xuân Du khiến anh có thể phải nghỉ thi đấu trong hai trận tới.

Vào sân thi đấu ở phút thứ 3 với một quyết tâm cao độ, Xuân Du đã có một trận đấu lăn xả, thi đấu rất ấn tượng bên hành lang phải, hạn chế rất nhiều những pha tấn công của đối thủ. Sau trận đấu, Xuân Du đã dính chấn thương khá nghiêm trọng. Các bác sĩ của đội tuyển Futsal Việt Nam cho biết, Xuân Du có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hai trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ vẫn được kiểm tra kỹ để xác định mức độ chấn thương.

Xuân Du có thể sẽ phải nghỉ trong hai trận đấu quan trọng sắp tới

Việc Xuân Du dính chấn thương sẽ khiến của ĐT Futsal Việt Nam khuyết một lỗ hổng lớn ở hàng phòng thủ, buộc HLV Bruno Garcia sẽ phải có điều chỉnh về hàng thủ trong 2 trận đấu tới đây.

Đây chắc chắn sẽ là hai trận đấu khó khắn đối với thầy trò HLV người Tây Ban Nha. Bởi với nhược điểm về thể lực cộng thêm thiếu sót về nhân sự sẽ kế hoạch của HLV Garcia bị đảo lộn và thuyền trưởng ĐT Futsal Việt Nam sẽ cần khá nhiều phương án thay thế nhằm đảm bảo vận hành chiến thuật một cách tốt nhất.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Bruno Garcia chỉ còn trong tay 4 cầu thủ thường xuyên chơi ở vị trí này là Ngô Ngọc Sơn, Bảo Quân, Thái Huy và Quốc Nam. Ban huấn luyện ĐT futsal Việt Nam đang rất hi vọng Xuân Du có thể kịp bình phục trong thời gian nhanh nhất.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ gặp ĐT Futsal Paraguay.

Ở một diễn biến khác sau sự kiện đại thắng trước ĐT Guatemala, theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, ĐT Futsal Việt Nam đã vươn lên từ vị trí 42 lên vị trí 41 thế giới.

Đăng Huy (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ