• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gia đình Cameron tất bật rời khỏi dinh Thủ tướng

Thế giới 13/07/2016 16:06

(Tổ Quốc) - Xe tải chuyển nhà tới số 10 phố Downing ngày 13/7 để giúp gia đình ông Cameron dọn ra khỏi Văn phòng Thủ tướng Anh.

Gia đình ông David Cameron chỉ có thời gian dọn nhà trong vòng 1 ngày. Một trong nhân viên dọn nhà tiết lộ danh sách đồ dọn nhà cần mang đến gồm 330 hộp giấy, 30 cuộn băng dính và 3 cuộn bọc giấy bóng.

Thủ tướng Cameron sẽ bàn giao chìa khóa của số 10 phố Downing cho bà Theresa May vào ngày mai sau khi ông thăm Cung điện Buckingham để chính thức từ chức trước Nữ hoàng.

Theo Dailymail, gia đình ông Cameron chưa có ngay nơi để ở tại London khi căn nhà thuộc sở hữu của gia đình ở Notting Hill trị giá 3.6 triệu Bảng đang được cho thuê. Cuộc sống của gia đình cũng sẽ gặp nhiều xáo trộn khi tiền lương của ông Cameron sẽ bị cắt giảm một nửa từ khoảng150.000 Bảng xuống còn 75.000  Bảng – mức của một thành viên nghị viện nhưng không giữ chức vụ trong chính phủ.

Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy ông Cameron đã có sự chuẩn bị trước khi tái thế chấp căn hộ ở Notting Hill để lấy 800.000 Bảng chuẩn bị cho cuộc sống tương lai. Vợ chồng ông Cameron cũng đã thông báo cho người đang thuê để sẵn sàng chuẩn bị căn nhà trống vào thời điểm ông Cameron từ chức.  

 Xe van chuyển nhà và các nhân viên tất bật (Nguồn: PA)
Ông Cameron tránh sự theo dõi của báo chí khi rời Quốc hội bằng cửa sau.          (Nguồn: Getty)

 Gia đình ông Cameron được hộ tống rời khỏi số 10 phố Downing.                         (Nguồn: Dailymail/ Thesun)
Căn nhà tại Notting Hill nơi gia đình ông Cameron sẽ chuyển tới. (Nguồn: Dailymail)
Chủ nhân mới Therese May của Văn phòng Thủ tướng Anh sẽ tiếp tục chung sống cùng chú mèo Larry. (Nguồn: AFP/ Getty)

(Theo Dailymail, TheSun)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ