• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giữ được HLV Đức Thắng, SLNA lại thiệt quân trước vòng 11

Thể thao 01/06/2018 11:33

(Tổ Quốc) -Đội chủ sân Vinh sẽ tiếp tục phải đau đầu trước chuyến làm khách đến sân nhà của SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League 2018.

SLNA bắt đầu thiệt quân trong chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL tại vòng 9 V-League 2018. Không những thất thủ trước đội bóng phố Núi, đội bóng thành Vinh còn bị tổn thất về lực lượng khi trung vệ Hoàng Văn Khánh gặp chấn thương và phải khâu 15 mũi ở trán.

Chấn thương này đã khiến Hoàng Văn Khánh phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 10 ngày và bỏ lỡ 2 trận đấu của SLNA trước Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng.

Không chỉ mất Văn Khánh trong 2 trận đấu quan trọng, SLNA còn tiếp tục tổn thất về nhân sự trước chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 11 cuối tuần này. Cụ thể, do nhận đủ 3 thẻ vàng nên trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không thể ra sân trong trận đấu trên sân Hòa Xuân tới đây. Như vậy, trong trận gặp SHB Đà Nẵng, SLNA sẽ không có sự phục vụ của cặp trung vệ thép Văn Khánh, Ngọc Hải.

Những tổn thất về lực lượng này chắc chắn sẽ khiến SLNA gặp nhiều khó khăn. Sau 10 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, SLNA mới chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước CLB TPHCM ở vòng đấu đầu tiên. Ở 9 vòng đấu tiếp theo, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng có 4 trận hòa và để thua tới 5 trận, hiện đang có 7 điểm và đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Do vậy, nhiều câu hỏi được đặt ra rằng không biết đến khi nào SLNA mới chấm dứt được chuỗi trận tệ hại này.

Sau thất bại trước Hà Nội FC ở vòng 10 hồi giữa tuần vừa qua, thuyền trưởng của đội chủ sân Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh tiếng cho biết sẽ suy nghĩ về tương lai của mình tại SLNA. Theo HLV Đức Thắng, ông sẽ làm việc riêng cùng với ban lãnh đạo đội bóng để bàn bạc về tương lai của mình, đồng thời có thể từ chức để nhường chỗ cho một chiến lược gia khác đến vực dậy đội bóng.

Trước sự việc này, BLĐ CLB SLNA đã cho rằng, trách nhiệm trước những thành tích bết bát không hoàn toàn thuộc về HLV Đức Thắng và bày tỏ mong muốn sẽ giữ HLV Đức Thắng trong chặng đường tiếp theo. Tuy nhiên, những suy nghĩ của HLV Đức Thắng được cho là sẽ ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ SLNA ở những vòng đấu tiếp theo.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ