• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội FC - Ceres Negros: Khẳng định ngôi đầu bảng

Thể thao 19/04/2017 20:38

(Tổ Quốc) -Một chiến thắng trước Ceres Negros sẽ là điều kiện quan trọng để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định vị trí đầu bảng G của mình trong hành trình tại AFC Cup 2017.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang có được 8 điểm sau 4 lượt trận với 2 chiến thắng và 2 trận hòa, hơn 3 điểm so với đội xếp ở vị trí thứ 2 là Felda United. Chuyến hành quân tới sân nhà Pana-ad Park and Football của Ceres Negros được đánh giá không phải quá dễ dàng đối với Hà Nội FC.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đang có được phong độ khá tốt khi đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại tại V-League. Bên cạnh đó, dù thiếu đi sự phục vụ của Gonzalo nhưng trong tay HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có được những Hoàng Vũ Samson, Văn Quyết, Thành Lương… đang có được phong độ cao nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ceres Negros dường như đang không có được phong độ ổn định khi có được 2 trận hòa, 1 trận thua và chỉ có được duy nhất một chiến thắng 5-0 trước đội bóng yếu nhất bảng Tampines. Dù vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không thể lơ là khi Ceres Negros đã từng cầm hòa họ trong trận đấu mở màn của bảng G.

Tuy nhiên, kể cả trong trường hợp xấu nhất khi cả Hà Nội FC, Ceres lẫn FELDA cùng có được 9 điểm sau lượt trận cuối thì nhiều khả năng, Hà Nội FC sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Để xảy ra trường hợp này chỉ khi Hà Nội FC thua từ 3 bàn trở xuống trước đối thủ ở vòng cuối là Felda Utd và đứng trên Ceres Negros nhờ hiệu số hoặc số bàn thắng khi đối đầu trực tiếp giữa 3 đội bằng điểm này. 

Điều này đã nằm trong tính toán của HLV Chu Đình Nghiêm. Và chắc chắn, chiến lược gia xứ Thanh sẽ không bao giờ chấp nhận chọn con đường hẹp để đi. Chỉ cần một chiến thắng ngay trên sân của Ceres-Negros, Hà Nội FC sẽ giành vé vào bán kết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ