• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hai nhóm giang hồ mang mã tấu hỗn chiến trước cửa vũ trường

Thời sự 30/07/2016 12:02

(Tổ Quốc) - Tang vật cơ quan chức năng thu giữ được là 6 mã tấu, dao bấm đi ô tô và nhiều vũ khí khác.

Ngày 29/7, Công an Thành phố Cần Thơ cho biết đang tạm giam 2 nhóm giang hồ đến từ tỉnh Cần Thơ và Hậu Giang khi sử dụng vũ khí giải quyết mâu thuẫn trước cổng vũ trường V18 (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

Các đối tượng bị bắt giữ bao gồm Nguyễn Hữu Chính (Chính "lửa", 30 tuổi), Châu Thoại Anh (29 tuổi), Trần Hữu Thành (21 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hậu Giang) và Trần Trung Thành (24 tuổi, TP Cần Thơ). Tang vật thu giữ được bao gồm 6 mã tấu, dao bấm đi ô tô và nhiều vũ khí để “phục vụ” cho việc hỗn chiến.

Tang vật của vụ án do cơ quan chức năng thu giữ được. (Ảnh: vnexpress.net).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Chính “lửa” từ Hậu Giang sang Cần Thơ vui chơi ở vũ trường V18 thì xảy ra mẫu thuẫn với một nhóm giang hồ khác do Trần Trung Thành cầm đầu.

Đến ngày 27/7, nhóm của Chính tiếp tục đến vui chơi tại đây thì phát hiện nhóm của Thành cũng xuất hiện trong vũ trường. Nghĩ tới mâu thuẫn trước đó, Chính ra lệnh cho đàn em đi ô tô tới khu vực Xóm Chài (thuộc phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng) lấy mã tấu, dao bấm để “phục kích” nhóm đối thủ.

Khi chuẩn bị xảy ra hỗn chiến, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP. Cần Thơ đã có mặt kịp thời để ngăn chặn. Thấy bóng dáng của cơ quan chức năng, các đối tượng vứt hung khí lại và bỏ chạy. Tuy nhiên, 5 nghi can trong vụ hỗn chiến đã bị bắt giữ, đưa về cơ quan công an để điều tra.

 Trường Sa (tổng hợp)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ