• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu chia tay, bị người tình mua xăng tới đốt cháy 3 mẹ con

Thời sự 21/08/2018 07:08

(Tổ Quốc) - Vụ việc  trên xảy ra rạng sáng ngày 20/8 , tại một khu xóm trọ ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xử lý làm rõ.

Nguyễn Quang Dũng tại cơ quan công an: Nguồn Báo Công an nhân dân

Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/8, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quang Dũng 42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra rạng sáng ngày 20/8.

 Vào thời điểm trên, Nguyễn Quang Dũng mang 1 can xăng tới phòng trọ của chị Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi), bất ngờ tưới xăng lên người 3 mẹ con chị này rồi châm lửa đốt. Vụ việc được những người cùng dãy trọ và người dân sống gần hiện trường kịp thời dập lửa và giải cứu 3 mẹ con nạn nhân. 

Chị Huệ và hai con gái là bé Thùy Linh (14 tuổi), bé Hồng Nhung (12 tuổi) đều bị bỏng nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Do ngọn lửa bốc nhanh nên bản thân Nguyễn Quang Dũng cũng bị bỏng.

Được biết, trước đó Dũng  và chị Huệ có quan hệ tình cảm, qua lại sống chung như vợ chồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây do mâu thuẫn nên chị Huệ yêu cầu chia tay và ngăn cấm Dũng tới nhà./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ