• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu “Diên Hi công lược”, dư chấn vẫn xuất hiện với tần suất dày

Giải trí 04/09/2018 17:39

(Tổ Quốc) -Các fan của bộ phim cung đấu “Diên Hi công lược” tỏ ra vô cùng hào hứng với những trận “dư chấn” lớn nhỏ mà bộ phim này mang đến dù phim đã chính thức khép lại.

Sau khi 70 tập phim Diên Hi công lược kết thúc ngày 27 tháng 8 vừa qua, sự xuất hiện liên tục của dàn diễn viên tham gia phim trên các ấn phẩm báo chí, tạp chí thời trang, chương trình truyền hình đã tạo nên những cơn “dư chấn” lớn – nhỏ, đủ để an ủi sự luyến tiếc của người hâm mộ.

Những nhân vật được khán giả yêu quý nhất của bom tấn này là Phú Sát Hoàng hậu – Tần Lam; Lệnh phi – Ngụy Anh Lạc  - Ngô Cẩn Ngôn; Phú Sát Phó Hằng – Hứa Khải mới đây lại tiếp tục xuất hiện trên tạp chí thời trang vào số cuối tháng 8 và đầu tháng 9 .

Tần Lam đảm nhận vai Phú Sát Hoàng hậu. Tần Lam sinh năm 1981, cô tham gia làng giải trí từ năm 1999 với vai trò người mẫu.

Vẻ đẹp của Tần Lam được báo chí Trung Quốc khen ngợi là quốc sắc thiên hương. Chính bởi vẻ đẹp này, cô thường xuyên được nhận những vai diễn mỹ nhân

Trong giới showbiz, Tần Lam từng là một trong số các chị em của nhóm Teddy. Nhóm Teddy gồm những diễn viên quen thuộc như Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Hùng Nãi Cẩn, Cam Vi. Nhưng nhóm chị em này cũng sớm tan rã vì bất hòa với Dương Mịch.

Ở tuổi U40, Tần Lam vẫn chưa công khai chuyện tình cảm mới sau khi kết thúc mối tình trước đó với  đạo diễn Lục Xuyên năm 2013

Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Quảng Đông (Trung Quốc). Trước khi gia nhập showbiz với tư cách diễn viên, chàng trai 23 tuổi này đã là người mẫu chuyên nghiệp.

Năm 2013, Hứa Khải giành quán quân cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc tổ chức tại Quảng Đông. Năm 2016, Hứa Khải chính thức thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim "Triều Ca".

Năm 2017, Hứa Khải may mắn được lựa chọn là một trong số những diễn viên chính của dự án phim "Diên Hi công lược" của Vu Chính, cùng với đó đảm nhận thêm 1 vai diễn cổ trang khác trong phim "Chiêu Dao".

Năm 2018, anh chàng sẽ tiếp tục nhận vai nam chính trong bộ phim "Liệt hỏa quân giao".

Thành công lớn của bom tấn “Diên Hi công lược” đã đưa tên tuổi của Hứa Khải vụt sáng thành sao.

Trước “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn vẫn còn là cái tên mờ nhạt, nhưng khi bom tấn này lên sóng vài tập đầu thì “Ngụy Anh Lạc -Ngô Cẩn Ngôn” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, kể từ khi tốt nghiệp năm 2010, Ngô Cẩn Ngôn đã góp mặt trong hơn 10 phim truyền hình và 4 phim điện ảnh hợp tác với nhiều tên tuổi có tiếng bao gồm: Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Bảo hộ mỹ nhân, Tú Lệ giang sơn trường ca hành, Phượng tù hoàng.

Tuy nhiên đó chủ yếu là các vai nhỏ, vai phụ mờ nhạt. Sự nghiệp diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn phải đến khi gặp được Vu Chính mới bước sang một trang mới.

Mặc dù trong những tập đầu tiên, không ít khán giả đã hoài nghi về vai diễn Ngụy Anh Lạc  của Ngô Cẩn Ngôn. Họ thậm chí còn hoài nghi cả Vu Chính khi để một diễn viên nhan sắc bình thường như cô được đảm nhận vai chính trong dự án bom tấn.

Đến nay khi “Diên Hi công lược” khép lại,  ai ai cũng phải nể phục con mắt nhìn người của biên kịch Vu Chính. Tuy không có vẻ đẹp quốc sắc thiên hương, nhưng Ngô Cẩn Ngôn đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng diễn xuất đa dạng của cô.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ