• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lệnh phi và Phú Sát Hoàng hậu đẹp hút hồn trên tạp chí

Giải trí 28/08/2018 09:40

(Tổ Quốc) -Bộ phim cung đấu Diên Hi công lược đã tạo nên cơn sốt toàn châu Á trong suốt 1 tháng vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Diên Hi công lược” đã giúp cho không ít diễn viên bỗng trở nên nổi tiếng chỉ sau vài ngày. Trong đó có những nhân vật được công chúng đặc biệt yêu thích như Phú Sát Hoàng hậu, Lệnh phi…

Mặc dù “Diên Hi công lược” đã khép lại 70 tập phim 2 ngày nay, nhưng cảm xúc bộ phim để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn ấm nóng nguyên vẹn.

Cùng với dàn diễn viên chính của “Diên Hi công lược”, hình ảnh Lệnh phi – Ngụy An Lạc và Phú Sát Hoàng hậu – Tần Lam liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm báo chí và các chương trình truyền hình.

Cùng ngắm lại những hình ảnh hút hồn của 2 nhân vật được yêu thích nhất trong “Diên Hi công lược”.

Tần Lam đảm nhận vai Phú Sát Hoàng hậu. Tần Lam sinh năm 1981, cô tham gia làng giải trí từ năm 1999 với vai trò người mẫu. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao, cô nhanh chóng trở thành người mẫu đắt show và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang.

Gương mặt xinh đẹp cũng mang đến cho cô nhiều lời mời tham gia vào các bộ phim truyền hình. Khi “lấn sân” sang diễn xuất, cô cũng nhanh chóng bộc lộ khả năng và bộ phim Hoàn Châu Cách cách 3 đã đưa cô đến gần với khán giả.

Nhưng phải đến vai Phú Sát Hoàng hậu, Tần Lam mới thực sự bộc lộ hết khả năng cũng như vẻ đẹp của mình. Vai diễn này cũng đã khiến Tần Lam bỗng chốc vụt sáng trở thành mỹ nhân được quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Trong phim, Tần Lam đài các, sang trọng ngút ngàn nhưng ngoài đời, cô khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung tựa thiếu nữ.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ bởi nhan sắc "lão hóa ngược" của Tần Lam. Sắp chạm mốc 40 tuổi nhưng Tần Lam vẫn đẹp bất chấp tuổi tác.

Nếu như Phú Sát Hoàng Hậu – Tần Lam được yêu thích bởi vẻ đẹp ôn hòa, hiền dịu thì vai diễn Lệnh phi – Ngụy An Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận lại khiến khán giả phát cuồng vì ý chí mệnh mẽ, sự thông minh trời phú và “yêu-hận” rõ ràng.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, năm 2010 Ngô Cẩn Ngôn chính thức gia nhập làng giải trí khi tham gia diễn xuất trong bộ phim hài cổ trang "Cổ kim lục nhân hành" 2011, Ngô Cẩn Ngôn ký hợp đồng với công ty điện ảnh và truyền hình truyền thông Tử Tuấn, sau đó, cùng Dữ Văn Chương, Bạch Bách Hợp, Quách Đào hợp tác diễn chính bộ phim điện ảnh tình cảm "Lực vạn vật hấp dẫn", vai diễn Hoàng Quyên.

Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” nhưng khả năng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá rất cao. Năm 2013, trong bộ phim tình cảm đề tài chiến tranh "Phong hoả giai nhân" , Ngô Cẩn Ngôn một mình diễn hai vai. Một là nữ tướng với tướng mạo xuất chúng, tài hoa hơn người Thanh Bình, hai là em gái sinh đôi thông minh lanh lợi Hồng Vũ.

Năm 2014, cô được tham gia bộ phim cổ trang đình đám “Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt” phát sóng trên nhiều đài truyền hình của các tỉnh/thành phố tại Trung Quốc. Gương mặt của Ngô Cẩn Khôn cũng trở nên quen thuộc với khán giả từ đây. Từ năm 2015, cô còn tham gia vào nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình khác nhưng cũng như nhiều diễn viên của “Diên Hi công lược”, sau khi bộ phim phát sóng, Ngụy An Lạc – Ngô Cẩn Ngôn trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trạng mạng.

Từ một cung nữ phường thêu, trải qua bao sóng gió để cuối cùng bước lên vị trí Hoàng Quý phi nhưng điều khiến người hâm mộ thích thú nhất không phải là ngôi vị cô đạt được mà là tình yêu của Hoàng đế Càn Long. Mặc dù, bộ phim đã khép lại nhưng tình yêu và những phân cảnh “tình bể bình” của cặp đôi Hoàng đế Càn Long – Hoàng Quý phi vẫn khiến người hâm mộ nhớ đến

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ