• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hết làm Hoàng đế, Nguyễn Kinh Thiên sang làm hòa thượng trong “Địch Nhân Kiệt 3“

Giải trí 17/08/2018 16:52

(Tổ Quốc) - Ảnh đế Kim mã lần thứ 47 Nguyễn Kinh Thiên vẽ có vai diễn vị hòa thượng bí ẩn trong “Địch Nhân Kiệt – Tứ đại Thiên vương”.

Địch Nhân Kiệt – Tứ đại Thiên vương” (tựa tiếng anh: Detective dee the four heavenly kings) là phần thứ 3 trong series phim Địch Nhân Kiệt- tác phẩm điển ảnh xoay quanh việc khám phá các vụ án bí ẩn của Trung Quốc thời nhà Đường.

Tứ đại Thiên vương có sự tham gia của dàn sao Cbiz

Phần 3  lấy bối cảnh tại kinh thành Lạc Dương thời nhà Đường. Sau khi phá được vụ án Long Vương (phần 2), Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình thủ vai) thu được Cang Long Giản (pháp khí trị rồng), đã được vua phong chức vị chưởng quản Đại Lý Tự. Nhưng  điều này khiến Địch Nhân Kiệt trở thành vật cản lớn nhất trên con đường thâu tóm quyền lực của Võ Tắc Thiên (Lưu Gia Linh thủ vai). Để tiêu diệt cái gai trong mắt này, Võ Tắc Thiên ra lệnh cho Uất Trì Chân Kim (Phùng Thiệu Phong thủ vai) triệu tập nhóm dị nhân cực mạnh, mưu đồ cướp đoạt Cang Long Giản và diệt Địch Nhân Kiệt. Được sự trợ giúp của Sa Đà Trung (Lâm Canh Tân thủ vai), Địch Nhân Kiệt phải tìm cách đối phó với sức ép của Võ hậu, bên cạnh đó “thần thám” còn phải đối mặt với “sinh tử kiếp” của mình đồng thời tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn ở kinh thành. 

Là tác phẩm điện ảnh được chờ đợi của điện ảnh Hoa ngữ, “Địch Nhân Kiệt – Tứ đại Thiên vương” quy tụ một dàn sao khủng của làng giải trí Trung quốc.

Ảnh đế Kim Mã - Nguyễn Kính Thiên vào vai vị hòa thượng bí ẩn có võ công tuyệt đỉnh

Vai diễn Trưởng Tôn Vô Cực- Thái tử Thiên Quyền của Nguyễn Kính Thiên trong Phù Giao Hoàng hậu

Nhân vật hòa thượng bí ẩn với võ công tuyệt đỉnh được giao cho Ảnh đế Kim mã lần thứ 47 Nguyễn Kinh Thiên. Vai trò của vị hòa thượng này trong phim tuy chưa có những thông tin cụ thể nhưng sự có mặt của Nguyễn Kinh Thiên cũng đã khiến các fan vô cùng hào hứng. Khán giả Việt Nam vừa được gặp “ảnh đế” qua vai diễn Trưởng Tôn Vô Cực – Thái tử Thiên Quyền (cuối phim trở thành Hoàng đế Thiên Quyền) trong bộ phim truyền hình Phù giao Hoàng hậu.

Tạo hình bí ẩn trên Poter Tứ đại Thiên Vương

Nhân vật chính của phim Địch Nhân Kiệt do nam diễn viên tài năng người Đài Loan - Triệu Hựu Đình đảm nhận.

Địch Nhân Kiệt do Triệu Hựu Đình đảm nhận

Triệu Hựu Đình sớm trở thành ngôi sao hạng A sau khi gia nhập làng giải trí Hoa ngữ với hàng loạt giải thưởng quan trọng như giải Kim Chung, giải Bạch Ngọc Lan, giải thưởng của Điện ảnh Hán ngữ và của Liên hoan phim châu Á. Anh tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh có chất lượng nghệ thuật cao nhưng vai diễn khiến hình ảnh của anh trở nên phố biến nhất là vai Thái tử dạ hoa trong bộ phim cổ trang, thần thoại Tam sinh tam thế - bộ phim đạt 50 tỷ lượt xem trực tuyến và được trao giải phim truyền hình xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình Châu Á lần thứ 22.

Vai Thái tử Dạ Hoa đưa hình ảnh của Triệu Hựu Đình nổi tiếng khắp Châu Á

Cũng như phần trước, trong phần 3 vai Võ hậu do Lưu Gia Linh đảm nhận. Lưu Gia Linh ngôi sao điện ảnh đình đám của những năm 1990 tại Hồng Kông cho đến nay vẫn là ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cùng với chồng Lương Triều Vỹ là cặp đôi quyền lực nhất của Cbiz.

Ngôi sao điện ảnh Hồng Kông- Lưu Gia Linh

Hình ảnh Võ Tắc Thiên quyền uy và đầy tham vọng được Lưu Gia Linh lột tả rất rõ nét trong “Địch Nhân Kiệt”.

Và tạo hình Võ Hậu trong Tứ đại Thiên Vương

Vai diễn Sa Đà Trung – một y sư trong cung cũng đồng thời là bạn của Địch Nhân Kiệt được giao cho Lâm Canh Tân. Diễn viên trẻ Lâm Canh Tân tham gia nhiều vào mảng phim điện ảnh, nhưng hai bộ phim truyền hình lớn mà anh tham gia cũng đã góp phần đưa hình ảnh của anh trở nên phổ biến đó là tác phẩm truyền hình gây sốt Bộ Bộ Kinh Tâm và Sở Kiều truyện.

Vai Sa Đà Trung do Lâm Canh Tân đảm nhận

Hình ảnh của Lâm Canh Tân trong Sở Kiều truyện

Tiếp tục đảm nhận vai Uất Trì Chân Kim – vai diễn từ phần 2 của series phim có tựa “Địch Nhân Kiệt – Rồng biển trỗi dậy” là Phùng Thiệu Phong. Nam diễn viên sinh năm 1978 đã tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình như Họa Bì, Hai lần lộ diện, Cung tỏa tâm ngọc; Hồng môn Hoa Yến..

Vai Uất Trì Chân Kim của Phùng Thiệu Phong

Mã Tư Thuần - nữ diễn viên xuất sắc nhất của LHP Kim mã lần thứ 53 với vai chính trong bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh cũng là gương mặt sáng của phần 3 Địch Nhân Kiệt. Tuy nhiên vai diễn của cô trong phim chưa được tiết lộ. Nhiều đồn đoán cho rằng cô sẽ thay thế vai của Angela Baby trong phần 2.

Vai diễn trong phần 3 phim của ảnh hậu Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ trở thành "song Ảnh hậu" của LHP Kim Mã lần thứ 53

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ