• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thái tử Dạ Hoa” một lần nữa vào vai thần thám Địch Nhân Kiệt

Giải trí 14/08/2018 12:37

(Tổ Quốc) - “Thái tử Dạ Hoa” của phim truyền hình đình đám Tam sinh tam thế sẽ gặp lại khán giả màn ảnh rộng trong phần 3 của series phim ăn khách Địch Nhân Kiệt ngày 17 tới đây.

Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương” là phần thứ 3 trong series phim Địch Nhân Kiệt- tác phẩm điển ảnh xoay quanh việc khám phá các vụ án bí ẩn của Trung Quốc thời nhà Đường.

Với ngoại hình "nam thần" và diễn xuất được đánh giá cao, Trần Hựu Đình nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh Hoa ngữ

Phần đầu tiên của phim “Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame” (tựa Việt: Địch Nhân Kiệt – Thông thiên đế quốc) phát hành năm 2010, vai chính Địch Nhân Kiệt được giao cho Lưu Đức Hoa. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn, không chỉ thành công về mặt doanh thu, “Địch Nhân Kiệt: Thông thiên đế quốc” còn là bộ phim Hoa ngữ duy nhất được đề cử tranh giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice năm 2010.

Trần Hựu Đình và Angelababy trong phần 2 Địch Nhân Kiệt

Triệu Hựu Đình – nam diễn viên từng được nhận giải “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Liên  hoan phim châu Á lần thứ 5 (Asian Film Awards) được giao trọng trách đảm nhận vai Địch Nhân Kiệt trong phần 2 phim có tựa Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon (Địch Nhân Kiệt: Thần đô long vương hay Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy) phát hành năm 2013. Phần 2 trong series phim trinh thám về Địch Nhân Kiệt thành công hơn cả phần 1 với doanh thu gần 100 triệu đô, đưa tên tuổi của các diễn viên cũng như tác phẩm của đạo diễn Từ Khắc vươn ra thế giới.

Thái tử Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế đã tạo nên cơn sốt toàn Châu Á

Sớm trở thành ngôi sao hạng A với nhiều giải thưởng danh giá như: Nam chính xuất sắc nhất của giải Kim Chung (Giải thưởng điện ảnh quan trọng nhất của Đài Loan) lần thứ 44; Giải Nam chính xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan (Liên hoan phim truyền hình quốc tế Thượng Hải) lần thứ 16 và 23; Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Điện ảnh Hán ngữ lần thứ 11; Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Liên hoan phim châu Á lần thứ 8….Nhưng với vai diễn Thái tử Dạ Hoa trong bộ phim truyền hình thần thoại Tam sinh tam thế, Trần Hựu Đình đã tạo nên cơn sốt toàn châu Á.

Cùng với Bạch thiển thượng thần Dương Mịch, Trần Hựu Đình đã mang Tam sinh tam thế đi khắp châu Á

Có thể nói kể từ vai Địch Nhân Kiệt trong phần 2 năm 2013 cho đến nay, tên tuổi của Trần Hựu Đình đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Điều này là lợi thế đối với đạo diễn cũng như nhà sản xuất phim nhưng lại là áp lực đối với Trần Hựu Đình. “Địch Nhân Kiệt: Thần đô long vương” đã mang về doanh thu 100 triệu đô và được cả thế giới biết đến, vì thế vai diễn trong phần 3 “Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương”, trách nhiệm của Trần Hữu Đinh rất lớn.

"Thái tử Dạ Hoa" sớm gặp lại khán giả màn ảnh rộng với vai Địch Nhân Kiệt trong phần 3 series phim

 “Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương” (tựa tiếng anh: Detective dee the four heavenly kings) lấy bối cảnh tại kinh thành Lạc Dương thời nhà Đường. Sau khi phá được vụ án Long Vương (phần 2), Địch Nhân Kiệt thu được Cang Long Giản (pháp khí trị rồng), đồng thời được phong chức vị chưởng quản Đại Lý Tự. Chính điều này khiến Địch Nhân Kiệt trở thành vật cản lớn nhất trên con đường thâu tóm quyền lực của Võ Tắc Thiên (Lưu Gia Linh thủ vai). Để tiêu diệt cái gai trong mắt này, Võ Tắc Thiên ra lệnh cho Uất Trì Chân Kim (Phùng Thiệu Phong thủ vai) triệu tập nhóm dị nhân cực mạnh, mưu đồ cướp đoạt Cang Long Giản.

Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương

Được sự trợ giúp của Sa Đà Trung (Lâm Canh Tân thủ vai) - một y sư trong cung, Địch Nhân Kiệt tìm cách đối phó với sức ép của Võ hậu, trên đường hóa giải những âm mưu này, Địch nhân Kiệt lại gặp những vụ án hóc búa, bí ẩn ở kinh thành. Vừa đối phó với quyền lực lớn của Võ hậu, vừa giải quyết các vụ án lớn, đồng thời lại phải đối mặt với “sinh tử kiếp” của mình. Thần thám Địch Nhân Kiệt – Triệu Hựu Đình sẽ xoay sở thế nào?

Câu trả lời sẽ có vào ngày 17 tháng 8 tới đây.

 

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ