• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những bom tấn màn ảnh rộng khiến khán giả chờ đợi năm 2019

Giải trí 13/08/2018 16:25

(Tổ Quốc) -Vẫn còn 4 tháng nữa mới kết thúc năm 2018, nhưng danh sách những bom tấn sẽ ra rạp năm 2019 đã khiến khán giả màn ảnh rộng đếm từng ngày.

Mặc dù vẫn còn nhiều phim bom tấn mùa thu đông chưa ra rạp nhưng có thể khẳng định năm 2018 là năm thành công của màn ảnh rộng với nhiều kỷ lục doanh thu được xác lập. Năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm thành công tiếp theo với hàng loạt bom tấn đã được dự kiến ngày ra mắt. Trong danh sách 59 bộ phim được chờ đợi nhất năm 2019 từ trang web bình chọn phim nổi tiếng Rotten Tomatoes, có 9 bộ phim bom tấn mà nghe tên đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Danh sách 9 phim gồm:

1.X-Men: Dark Phoenix (tựa Việt: Dị nhân-Phượng hoàng bóng tối)

Bộ phim là phần tiếp theo sau X-Men: Apocalypse (tựa Việt: Dị nhân – Cuộc chiến chống Apocalypse) phát hành năm 2016. “X-Men: Dark Phoenix” được bấm máy tháng 6 năm 2017 tại Montreal, Canada. Ban đầu bộ phim được dự kiến ra mắt ngày 02/11/2018 tuy nhiên sau đó đã bị đẩy lùi xuống ngày 14/2/2019.

2.Captain Marvel 

Captain Marvel là một siêu anh hùng nữ sẽ xuất hiện để chống lại Thanos – Kẻ trùm sò đã khiến nửa nhân loại biến mất chỉ sau một cái búng tay trong “Avengers: Infinity War” (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực). Các nhà biên kịch của vũ trụ điện ảnh Marvel đã tiết lộ: “Captain Marvel có vai trò quan trọng trong việc mở đường cho phần tiếp theo của Cuộc chiến vô cực” Tuy nhiên vai trò của nữ siêu anh hùng cũng như sức mạnh của cô như thế nào các fan vẫn còn phải chờ tới ngày 8/3/2019 mới rõ.

3.John Wick 3: Parabeblum

John Wich được Việt hóa với tên “Mạng đổi mạng” là một series phim hành động của Mỹ. Phần đầu tiên phát hành năm 2014, phần 2 phát hành năm 2017. Sau hai phần thành công, tài tử Keanu Reeves tiếp tục trở lại trong John Wick 3: Parabeblum, dự kiến sẽ ra rạp ngày 17 tháng 5 tại Mỹ.

4.Godzilla: King of Monstes (tạm dịch: Godzilla: Vua của các quái vật)

“Godzilla: King of Monstes” là phần thứ ba thuộc Monsterverse ( Vũ trụ điện ảnh quái vật) của hãng Legendary và Warner Bros. Kể từ tập trước Godzilla (Quái vật Godzilla) phát hành năm 2014, phần tiếp theo lấy bối cảnh sau tập trước vài năm, khi đó Godzilla phải chống lại với những quái vật kaiju khác như vua rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra (vị thần bảo hộ của Kaiju).

5.Charlie’s Angels ( Những thiên thần của Charlie)

Series phim Những thiên thần của Charlie gắn liền với tên tuổi của 3 người đẹp Hollywood gồm: Cameron Diaz, Lucy Liu và Drew Barrymore đã chính thức được hãng Sony khởi động lại với dàn diễn viên gồm những ngôi sao trẻ như Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska. Phim dự kiến khởi chiếu tại Mỹ ngày 07/6/2019.

6.Spider Man – Far from home (tạm dịch: Người Nhện – Xa nhà)

Tới nay chưa có nhiều thông tin về phần tiếp theo của series phim Spider Man, tuy nhiên với tựa “Far from home” khán giả đang hình dung tới cái kết trong “Avengers: Infinity War” (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực), sau búng tay của Ác nhân Thanos, Người Nhện đã biến mất cùng 1 nửa vũ trụ. Phải chăng cuối cùng, Người nhện thực sự phải xa nhà?

7.James Bond 25

Cho đến nay tên chính thức cho tập thứ 25 của một trong những series phim hành động thành công nhất của lịch sử điện ảnh vẫn chưa có. Tuy nhiên khán giả có thể chắc chắn rằng tài tử Daniel Craig vẫn tiếp tục đảm nhận vai diễn điệp viên 007 trong phần phim này.

8.Jumanji 3

Thành công vang dội của “Jumanji: Welcome to the Jungle” (tựa Việt: Trò chơi kỳ ảo)  với doanh thu hơn 1 tỷ đô là toàn cầu. Hãng Sony đã bắt tay vào dự án 3 của Jumanji, dự kiến khởi chiếu tháng 12 năm tới.

9.Star Wars: Episode IX (Chiến tranh giữa các vì sao phần 9)

Phần thứ 9 trong series phim Chiến tranh giữa các vì sao sẽ do đạo diễn Colin Trevorrow đảm nhận. Colin Trevorrow là người thực hiện bộ phim đạt kỉ lục doanh thu toàn cầu tháng 6 vừa qua, "Jurassic Wolrd: Fallen Kingdom" ("Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ). Chiến tranh giữa các vì sao cũng dự kiến ra mắt tháng 12/2019.

 

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ