• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chân Tử Đan được cho là “bị điên” khi làm phim “Đại sư huynh”

Giải trí 20/08/2018 16:44

(Tổ Quốc) -Trong một bài trả lời mới đây trên tờ SCMP, ngôi sao hành động Chân Tử Đan đã cho biết anh được cho là “bị điên” khi quyết định làm phim “Đại sư huynh”.

Sau hai phim được đánh giá cao ở cả trong và ngoài nước như Chasing the Dragon (tựa Việt: Trùm hương cảng) và Rogue one: A star wars story (tựa Việt: Chiến tranh giữa các vì sao-Ngoại truyện), Chân Tử Đan có một vai diễn hoàn toàn mới mẻ trong Big Brother (tựa Việt: Đại sư huynh).

"Diệp Vấn" Chân Tử Đan trong vai giáo viên của "Đại sư huynh"

Chân Tử Đan đã có những chia sẻ về vai diễn và dự án này trên tờ Nhật báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng South China Morning Post (SCMP) ngày 15/8 vừa qua.

“Là một diễn viên, đam mê diễn xuất đã ngấm vào tôi từ rất lâu, tôi yêu các vai diễn của mình đặc biệt là các vai diễn hành động. Nhưng với “Đại sư huynh” yếu tố hành động không phải là mấu chốt của phim bởi đây là một bộ phim có yếu tố học đường, những cảnh đấm đá máu me cần kiểm soát và tiết chế. Vì vậy đây là dự án rất khác biệt của tôi” - Chân Tử Đan nói

Khi được hỏi quyết định tham gia “Đại sư huynh” có phải chỉ vì đam mê, Chân Tử Đan cho biết: “Trên thực tế, mỗi bộ phim tôi thực hiện đều là đam mê của tôi, tôi luôn cống hiến hết mình cho mỗi tác phẩm mình tham gia. Sự khác biệt duy nhất ở đây có lẽ là tôi đã là một người cha. Tôi nhận ra chúng ta nên tận dụng tốt cách thức truyền thông qua phim ảnh để mang đến những nhận thức cần thiết cho học sinh ngày hôm nay. Các cơ sở giáo dục cũng vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề và chúng ta cần phải đối mặt với chúng để giải quyết”.

Là một bộ phim học đường, diễn viên tham gia đều là các diễn viên trẻ chưa có tiếng, cảnh quay tuy vẫn có những màn đấu võ thương hiệu của Chân Tử Đan nhưng sẽ không thể đi quá sâu như những bộ phim khác của anh. Không chỉ có vậy, nội dung phim lại nói về vấn đề xã hội- vốn là thể loại rất khó để hút khách, rất nhiều người cho rằng Chân Tử Đan “bị điên” khi quyết định thực hiện dự án này.

Chân Tử Đan chia sẻ nhiều người nói anh "điên" khi quyết định làm phim Đại sư huynh

“Tôi đã ấp ủ việc thực hiện bộ phim Đại sư huynh từ rất lâu nhưng phải tới giai đoạn này mới có thể thực hiện, bởi thành thực mà nói phải đến bây giờ sức ảnh hưởng của tôi với thị trường mới khiến tôi đủ tự tin thực hiện dự án về đề tài xã hội với yếu tố học đường này. Trước đây khi tôi nói về dự án, mọi người đều nói tôi bị điên. Ngay cả bây giờ, tôi biết, họ vẫn nghĩ tôi bị điên nhưng với sức ảnh hưởng của mình, tôi có thể khiến họ tin tưởng và hợp tác với tôi” - Chân Tử Đan chia sẻ.

Big Brother (Đại sư huynh), Chân tử Đan tham gia với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính. Trong phim anh vào vai giáo viên Trần Hiệp, vốn là một quân nhân xuất ngũ. Mang trên người sứ mệnh cao cả: “khai sáng” cho những học trò bất hảo, nghịch ngợm và siêu quậy phá. Những tưởng có thể an phận với công việc gõ đầu trẻ, nhưng đến một ngày, Trần Hiệp gặp rắc rối khi cậu học sinh do anh chủ nhiệm bị một băng đảng xã hội đen bắt cóc. Từng là một người lính tài giỏi được trang bị đầy đủ kỹ năng chiến đấu trong quá khứ, anh bước chân vào thế giới ngầm để cứu lấy học trò của mình.

Đại sư huynh sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 31/8 này.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ