• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jackie Chan vào top 5 nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới

Giải trí 27/08/2018 14:34

(Tổ Quốc) -Ngôi sao hành động Hồng Kông (Trung Quốc) – Jackie Chan đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng những nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới theo tạp chí Forbers.

Trong danh sách những diễn viên nam có thu nhập cao nhất thế giới do tạp chí Forbers công bố ngày thứ 6, 24 tháng 8 vừa qua, điện ảnh châu Á có 1 đại diện duy nhất lọt danh sách, đứng ở vị trí thứ 5 đó là Jackie Chan.

Jackie Chan là diễn viên châu Á duy nhất lọt bảng xếp hạng có thu nhập cao nhất thế giới với 45,5 triệu đô trong năm 2017

Jackie Chan, 64 tuổi đã tham gia vào 6 bộ phim trong năm 2017, tổng thu nhập năm vừa qua của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông là 45,5 triệu đô. Ngoài caste tham gia đóng phim, thu nhập của anh phần lớn đến từ việc kinh doanh.

Không tham gia bộ phim nào trong năm 2017 nhưng Quý ông George Clooney vẫn đứng đầu danh sách

Đứng đầu bảng xếp hạng là George Clooney, tài tử George Clooney 57 tuổi được mệnh danh là Quý ông hoàn hảo của Hollywood. Năm 2017, George Clooney không tham gia bộ phim nào nhưng vẫn kiếm được 239 triệu đô ( trước thuế ) nhờ vào tiền kinh doanh và lợi nhuận từ những bộ phim cũ đã tham gia.

Với hàng loạt những bom tấn thành công trong năm 2017, chàng đô vật – người hùng cơ bắp Dwayne Johnson đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Người hùng cơ bắp Dwayne Johnson kiếm được 124 triệu đô trong năm 2017 đứng ở vị trí thứ 2

Tuy không đứng vị trí đầu bảng nhưng với 124 triệu đô đến từ lợi nhuận tham gia các bộ phim, Dwayne Johnson trở thành  diễn viên thu nhập từ hoạt động diễn xuất nhiều nhất trong lịch sử 100 năm nay, theo tính toán của Forbers. Số tiền khổng lồ trong năm vừa qua đến nhiều nhất từ bộ phim Jumanji: Welcome to the Jungle (tựa Việt: Jumanji – Trò chơi kỳ ảo). Bộ phim đã mang về gần 1 tỷ đô cho hãng Sony, đây cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất của hãng. Ngoài ra trong năm 2017, Dwayne Johnson còn tham gia bom tấn Rampage (tựa Việt: Siêu thú cuồng nộ) và bom tấn Skyscraper (Toàn tháp chọc trời) đang được trình chiếu. 

Người Sắt Robert Downey Jnr đứng vị trí thứ 3

Vị trí thứ 3 thuộc về siêu anh hùng nhà Marvel – người Sắt Robert Downey Jnr. Với siêu bom tấn Spider-Man: Homecoming (Người Nhện: Trở về nhà ) và Avengers: Infinity War ( Biệt đội siêu anh hùng : Cuộc chiến vô cực), Robert Downey Jnr kiếm được 81 triệu đô năm 2017.

Thần Sấm – một siêu anh hùng nữa nhà Marvel đứng vị trí thứ 4. Chris Hemsworth, 36 tuổi, đã bỏ túi 64,5 triệu đô với vai Thor trong  2 siêu phẩm về các siêu anh hùng là Thor: Ragnarok (Thần  Sấm: Thời khắc tận thế) và Avengers: Infinity War ( Biệt đội siêu anh hùng : Cuộc chiến vô cực).

Thần Sấm đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của tạp chí Forbers

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ