• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ hình ảnh Xuân Hinh lả lơi trên sân khấu “Kẻ chọc cười dân dã”

Văn hoá 30/09/2016 08:56

(Tổ Quốc) -Những tiết lộ của đạo diễn sân khấu nổi tiếng Phạm Hoàng Nam mới đây về một sân khấu độc nhất vô nhị mà chính Xuân Hinh cũng “chưa bao giờ tưởng tượng nổi”.

Trong liveshow “Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” sẽ diễn ra vào ngày 05/10 đã khiến khán giả vô cùng tò mò, háo hức. Sân khấu sẽ được thiết kế hoành tráng, mang đậm âm hưởng dân gian đương đại.

Được thiết kế và dàn dựng bởi đạo diễn sân khấu hàng đầu Việt Nam, nên không khó để đoán biết rằng sân khấu liveshow Xuân Hinh sẽ là một sản phẩm tuyệt mỹ và đẳng cấp, cả về chất lượng, kỹ thuật lẫn tính nghệ thuật.

Một Xuân Hinh lẳng lơ trên sân khấu.

Đúng như đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã nói, “con mắt và tư duy của tôi sẽ thể hiện hết trên sân khấu của Xuân Hinh sắp tới”. Trong mắt vị đạo diễn này, Xuân Hinh là một viên ngọc quí của sân khấu truyền thống mà khó có thể tìm được một viên tương tự trong tương lai gần.

 Xuân Hinh được Phạm Hoàng Nam coi là một viên ngọc quí của sân khấu truyền thống 

Bởi vậy, những gì Phạm Hoàng Nam mang đến cho liveshow hề chèo Xuân Hinh cũng như một viên ngọc được gọt giũa tỉ mỉ, vừa sang trọng, lại nền nã và mang cái cao quý, hồn cốt dân tộc một cách vô cùng khéo léo.

Sân khấu đều sử dụng tông màu trầm ấm.

Các chất liệu và hiệu ứng ánh sáng trên sân khấu đều sử dụng tông màu trầm ấm, đem đến cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, Phạm Hoàng Nam đã sử dụng các chi tiết vô cùng dân dã vào trong thiết kế của mình để làm tôn lên cái hồn của chương trình và tâm huyết của những người nghệ sĩ./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ