• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Anh: Chúng tôi đã “bất bại” trước Đức và Brazil

Thế giới 08/07/2018 07:11

(Tổ Quốc) - Chiến thắng trước Thuỵ Điển, Anh và các CĐV đã xua tan đi các nghi ngờ trước đó về một đội bóng trẻ và chưa đủ tài năng.

Bước vào bán kết, đội tuyển Anh đã cho thế giới thấy năng lực thực thụ và bóng đá không thể đoán trước được điều gì cho dù sở hữu một đội bóng trẻ nhất mùa giải.

Đội tuyển Anh

Anh sẽ tiếp tục gặp Croatia tại bán kết vào ngày 11/7 tới.

“Chúng tôi đã hoàn thành một trang của World Cup. Chúng tôi không có các cầu thủ nổi tiếng và đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, tuyển Anh đã thi đấu tốt cùng với sở hữu các tài năng trẻ”, HLV Anh Gareth Southgate cho biết.

Các CĐV Anh từng cho rằng một khả năng phải về nhà sớm. Tuy nhiên, hiện tại họ đang rất hồ hởi và kỳ vọng hiện rõ trên khuôn mặt họ.

Nói về kỳ vọng đi tới cuối cùng, ông HLV Gareth Southgate nói: “Chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng, không ai trong số chúng tôi phải về nhà. Fan Anh sẽ phải liên tục ở Nga xem Anh thi đấu”, ông Southgatenói thêm.

“Tất cả các cầu thủ đều đến từ mọi nơi ở Anh. Họ đều là các cầu thủ trẻ đều đã có khoảng thời gian theo dõi bóng đá từ mọi khu vực trên thể giới. Điều này đã mang đến điều tuyệt vời cho Anh. Các cầu thủ luôn biết phối hợp với nhau, tạo cho nhau những khoảnh khắc để tỏa sáng. Tôi chắc chắn rằng, để có được thành quả như ngày hôm nay thì các học trò của tôi xứng đáng là những cầu thủ xuất sắc nhất”, ông Southgate nói thêm.

Con đường đi đến đích luôn mở rộng đối với tuyển Anh từ bây giờ. Anh đã có thể đối mặt với Brazil và Đức trong tứ kết. Họ đều là các đội bóng đẳng cấp thế giới.

Ở cuộc chạm trán Thụy Điển trong khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào tối qua, các cầu thủ của ĐT Anh đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi không chỉ kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Vì vậy, chiến thắng thuộc về “Tam sư” là điều hoàn toàn xứng đáng.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ