• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi không thất vọng sau những gì U20 đã làm được”

Thể thao 28/05/2017 17:34

(Tổ Quốc) -Vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã khẳng định, đây không phải lần duy nhất bóng đá Việt Nam có đại diện ở sân chơi World Cup.

Cuộc hành trình của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup đã dừng lại. Nhưng những gì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm được đã khiến người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai sáng hơn cho bóng đá Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu quyết định với U20 Honduras, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi hơi buồn vì U20 Việt Nam đã hết cơ hội đi tiếp nhưng không thất vọng sau những gì mà U20 Việt Nam làm được”.

Vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định, U20 Việt Nam đã làm được rất nhiều tại VCK U20 Worl Cup. Không chỉ cá nhân một cầu thủ, mà cả tập thể đã rất cố gắng, nỗ lực hết mình.

“Đây không phải là lần duy nhất bóng đá Việt Nam có đại diện ở sân chơi World Cup. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại. Chúng ta đã có một cơ hội tiếp cận với bóng đá đỉnh cao của thế giới”- HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Cũng theo thuyền trưởng U20 Việt Nam, điều ông tiếc nhất  là việc các cầu thủ không ghi được bàn thắng trong các trận đấu dù đã rất cố gắng.

 “Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt trong trận đấu đầu tiên với New Zealand. Chúng ta có rất nhiều quyết tâm và động lực. Các cầu thủ đã cố gắng ghi bàn nhưng may mắn đã không mỉm cười”- HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Trước những thắc mắc của phóng viên về mục tiêu tại U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, mục tiêu của U20 Việt Nam khi đến VCK U20 World Cup là thi đấu và mang hình ảnh Việt Nam quảng bá ra thế giới.

Kết thúc hành trình tại VCK U20 World Cup, một số cầu thủ của U20 Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp tục tham dự SEA Games 2017.

Chia sẻ về điều này, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định, 2019 mới là mục tiêu của ông đối với lứa cầu thủ U20 Việt Nam năm nay. Do vậy, có thể coi SEA Games 2017 là một nơi để rèn luyện cho các cầu thủ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Khánh Hòa cũng cho biết, không chỉ các học trò, bản thân ông cũng có được thêm nhiều kinh nghiệm sau hành trình tại VCK U20 World Cup.

“Vai trò của tôi đối với U20 Việt Nam năm nay là huấn luyện, hướng dẫn chuẩn bị bước đầu cho năm 2019. Kết thúc U20 World Cup tôi đã có nhiều kinh nghiệm và sẽ có báo cáo đưa ra chiến lược tiếp theo hướng tới các giải đấu năm 2019 cho VFF”- HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ