• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Kiatisak lên tiếng trước tối hậu thư của FAT

Thể thao 28/02/2017 16:05

(Tổ Quốc) -Trong chiều nay (28/02), tương lai của HLV huyền thoại người Thái Lan Kiatisak và ĐTQG Thái Lan sẽ được quyết định.

Trong bài viết: “Ngày phán quyết bản hợp đồng kịch tính của Zico” được đăng trên tờ Bangkok Post số ra ngày 28/02 đã đưa ra bàn luận với nội dung xoay quanh bản hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Thái Lan  (FAT) và HLV Kiatisak.

Trả lời báo giới trước sự việc, “Zico Thái” cho rằng FAT đang cố ép mình khi bắt buộc phải ký bản hợp đồng vào 28/02.

"Tôi không hiểu vì sao bản hợp đồng cứ phải ký vào 28/02? Vì sao chúng tôi không được phép có bất cứ đề xuất để điều chỉnh về bản hợp đồng?", HLV Kiatisak trả lời báo chí”- HLV Kiatisak lên tiếng.

Trước đó, theo thông tin từ Bangkok Post, HLV Kiatisak đã nhận được “tối hậu thư” từ FAT yêu cầu ông phải sớm hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng mới trước ngày 28/02. Nếu đến hạn, HLV trưởng ĐT Thái Lan không đáp ứng yêu cầu trên, thì khả năng cao ông sẽ mất ghế chỉ đạo ĐT Thái Lan.

Sự bất đồng giữa HLV Kiatisak và FAT đã trở thành mối quan tâm của báo chí nước này trong thời gian gần đây. Ngay sau khi đoạt chức vô địch AFF Cup 2016 cùng các học trò, tương lai của HLV Kiatisak Senamuang bỗng trở nên lung lay, FAT để ngỏ khả năng tìm những huấn luyện viên có đẳng cấp cao hơn cho mục tiêu thế giới.

Phát biểu trên Siam Sport, ông Somyot Poompunmuang, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã từng khẳng đinh, FAT sẵn sàng tiếp tục hợp tác với HLV Kiatisak trong tương lai. Tuy nhiên nếu Kiatisak từ chối gia hạn hợp đồng, FAT sẽ chuyển sang phương án khác.

Dẫu vậy, huyền thoại bóng đá người Thái cũng không phải lo lắng gì nhều. Bởi nếu buộc phải nói lời chia tay với ĐT Thái Lan vào chiều nay, sẽ có rất nhiều đội bóng tìm đến sẵn sàng thỏa hiệp với cựu danh thủ người Thái.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ