• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mai Đức Chung triệu tập 26 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 29

Thể thao 05/06/2017 10:27

(Tổ Quốc) -Mới đây, HLV trưởng ĐTQG nữ Mai Đức Chung đã công bố danh sách triệu tập 26 tuyển thủ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để chuẩn bị cho mục tiêu săn vàng tại SEA Games 29.

Trong bản danh sách được HLV Mai Đức Chung chuẩn bị cho SEA Games 29 tới đây, có thể thấy rõ vị chiến lược gia người Hà Nội đã tạo được sự cân bằng giữa các tuyến.

Đồng thời, các cầu thủ trong danh sách có sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các cầu thủ giảu kinh nghiệm như Kiều Trinh, Bùi Thị Như, Chương Thị Kiều, Tuyết Dung…, nhưng cầu thủ đã gây được ấn tượng lớn tại lượt đi giải vô địch quốc gia nữ 2017 vừa qua và sức trẻ của tân binh như Tuyết Ngân, Phạm Thị Tươi, Minh Anh… những gương mặt trên được đánh giá là lứa kế cận nổi bật cho ĐTQG Việt Nam.

Theo dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 tuần tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 09/06 tới đây. Kết thúc đợt tập luyện tại Hà Nội, ĐTQG nữ sẽ di chuyển vào Thanh Hóa tập huấn trước khi lên đường sang Nhật Bản chuẩn bị cho SEA Games 29 tới đây.

Danh sách tập trung đội tuyển nữ Việt Nam:

- Tiền đạo: Nguyễn Thị Muôn, Phạm Hải Yến (Hà Nội); Huỳnh Như, Nguyễn Tuyết Ngân (TP. HCM); Nguyễn Thị Nguyệt (PP.HN).

- Tiền vệ: Hà Thị Nhài, Vũ Thị Nhung (Hà Nội); Nguyễn Thị Vạn (TKS.VN); Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu (PP.HN); Nguyễn Thị Bích Thùy (TP.HCM).

- Hậu vệ: Nguyễn Thị Mai (TKS.VN); Bùi Thị Như, Vũ Thị Thúy, Phạm Thị Tươi, Trần Thị Hồng Nhung, Nguyễn Minh Anh (PP.HN); Chương Thị Kiều (TP.HCM); Nguyễn Hải Hòa, Trần Mai Tuyền (TNG Thái Nguyên); Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thúy An (Hà Nội).

- Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM); Khổng Thị Hằng, Lê Thị Thanh Hảo (TKS.VN).

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ