• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang Seo liên tục chỉ đạo học trò trong buổi tập đầu tiên

Thể thao 07/11/2017 16:03

(Tổ Quốc) -Sáng 7/11, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Afghanistan vào ngày 14/11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

Sáng ngày 7/11, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Afghanistan vào ngày 14/11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.


Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam vẫn chưa có được đầy đủ sự tập trung nhân sự do những cầu thủ đang thuộc biên chế Quảng Nam, Than Quảng Ninh sẽ phải hoàn thành nốt trận đấu bù sau ảnh hưởng của bão tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra vào ngày 10/11. Bên cạnh đó, tiền đạo Anh Đức cũng sẽ không thể có mặt sớm do vướng trận chung kết Cup Quốc gia 2017 vào ngày 09/11 tới.



Trong buổi sáng ngày hôm nay, chỉ duy nhất có thủ thành Phạm Văn Cường (Quảng Nam) trong số 4 tân binh được triệu tập chưa thể có mặt do phải hoàn thành nốt trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 24. Ba tân binh còn lại gồm hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Trần Minh Vương (HAGL) đều hòa nhập rất tốt với các đồng đội.



Trong buổi tập đầu tiên của đội, phần vì thiếu nhân lực, cùng với đó là việc các cầu thủ vừa thi đấu xong vòng đấu 24 V-League, nên HLV Park Hang Seo chỉ yêu cầu các cầu thủ tập luyện nhẹ với các bài khởi động cơ bản.



Sau màn khởi động cơ bản, các cầu thủ bước vào các bài tập đá bóng ma một chạm nhóm, đá bóng ma tập thể...



Sự mở đầu với những bài tập nhẹ khiến các cầu thủ cảm thấy hưng phấn và nhanh chóng có được cảm giác bóng



Các tân binh của ĐTVN hòa nhập khá nhanh với các đồng đội


Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục bao quát hết các cầu thủ trên sân, luôn miệng chỉ đạo, hướng dẫn, sửa lỗi cho các học trò.


Theo dự kiến, ĐTVN sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình vào tối 14/11.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ