• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang Seo nói gì về hàng tiền đạo sau trận đấu với U23 Hàn Quốc?

Thể thao 12/01/2018 08:27

(Tổ Quốc) -Dù đánh giá tốt trận ra quân mở màn, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa thật sự hài lòng với hàng tiền đạo của U23 Việt Nam.

Dù phải nhận thất bại 2-1 trước một U23 Hàn Quốc được đánh giá cao về mọi mặt trong trận mở màn nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã trình diễn một lối đá phòng ngự, phản công khoa học và cực kỳ khó chịu, gây không ít ngỡ ngàng cho đối thủ.

Bằng khả năng đeo bám tốt, không ngại tranh chấp và tinh thần tuân thủ kỷ luật cao, các cầu thủ áo trắng đã khiến cho đương kim Á quân U23 châu Á tỏ ra khá lúng túng trong phần lớn thời gian thi đấu. Dù vậy, điểm yếu chí tử là khả năng tranh chấp bóng bổng từ các tình huống cố định đã khiến U23 Việt Nam phải nhận thất bại trong một tình huống đánh đầu ngược có phần may mắn của tiền đạo Lee Keun Ho.

"Tiền đạo không thể hiện được như những gì đã tập luyện" (Ảnh: danviet)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo cho rằng, nếu các cầu thủ U23 Việt Nam tự tin hơn thì có lẽ kết quả đã khả quan hơn.

”Đây là trận đấu đầu tiên của đội tại giải. Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ đã chơi cân bằng. Nhưng điều đáng tiếc là các tiền đạo của chúng ta đã không thể hiện được như những gì đã tập luyện trước đó. Tôi nghĩ nếu tự tin hơn, U23 Việt Nam có thể chơi tốt hơn” – HLV Park Hang Seo phát biểu.

Nhận xét về 2 bàn thua của U23 Việt Nam, chiến lược gia người Hàn cho rằng trong cả 2 bàn thua ở giữa hiệp 1 và giữa hiệp 2 của U23 Việt Nam đều có lỗi của hàng phòng ngự.

 “Chúng ta ghi bàn trước sau đó để thua 2 bàn và cả 2 bàn thua chúng ta đều mắc sai lầm ở hàng phòng ngự. Nhưng nhìn tổng thể, các cầu thủ chơi tốt. đáp ứng tốt yêu cầu của ban huấn luyện”- thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 14/01 tới đây, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với một đối thủ mạnh khác cùng bảng là U23 Australia. Nhận xét về đối thủ, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã xem U23 Australia thi đấu với U23 Syria. Họ sở hữu các cầu thủ to cao và kỹ thuật. Đây là nhược điểm của chúng ta khi gặp những đối thủ có thể hình tốt hơn. Nếu khắc phục được vấn đề tâm lý này, U23 Việt Nam có thể tao một bất ngờ trước U23 Australia".

Về phần mình, HLV Kim Bong Gil của U23 Hàn Quốc đánh giá cao trận đấu với U23 Việt Nam khi cho rằng quân đoàn của HLV Park Hang Seo đã tạo được một đội bóng tốt, đặc biệt là khả năng phòng ngự, gây nhiều khó khăn cho U23 Hàn Quốc trong phần lớn thời gian thi đấu.

 “Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi đã bị thua trước ở hiệp 1 nhưng đã ghi được 2 bàn để lội ngược dòng giành chiến thắng. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã xây dựng được một đội bóng tốt. Hàng thủ U23 Việt Nam ở trận này đã chơi rất ấn tượng trước U23 Hàn Quốc”- HLV Kim Bong Gil cho biết.

 Với kết quả này, U23 Việt Nam đang xếp thứ ba với hiệu số -1. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp U23 Úc vào ngày 14/1.

Đăng Huy

 

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ