• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát”

Thể thao 08/12/2017 21:29

(Tổ Quốc) -Với mục đích chính là chuẩn bị cho VCK U23 châu Á nên HLV Park Hang Seo không đặt nặng vấn đề thành tích với các học trò U23 Việt Nam.

Chiều mai (09/12), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu ra quân gặp U23 Myanmar tại giải M150 Cup diễn ra tại Thái Lan. Sau đó 2 ngày, các cầu thủ sẽ tiếp tục đối đầu với U23 Uzbekistan. Sau 6 ngày gấp rút tập luyện tại Hà Nội, chiến lược gia người Hàn Quốc đã rút gọn được danh sách từ 35 cầu thủ xuống cỏn 27 cầu thủ tham gia giải. Tuy nhiên, trong số những cầu thủ bị loại, có những người nằm trong kế hoạch của HLV Park như Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Anh… nhưng không thể sang Thái Lan do bị chấn thương.

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát” (Ảnh: Zing)

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo không ngại ngần cho biết, U23 Việt Nam khó lòng chơi với phong độ cao nhất tại giải đấu này. Trước hai đối thủ mạnh sắp tới là U23 Myanmar và U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội được thi đấu để cọ xát.

“Chúng tôi mong muốn đội tiến xa nhất có thể nhưng quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện hết sức để tôi có thể chọn ra đội hình dự VCK U23 châu Á”-HLV Park Hang Seo cho biết.

Theo vị chiến lược gia người Hàn khẳng định, M-150 Cup là dịp rất tốt để U23 Việt Nam chuẩn bị chu đáo cho VCK U23 châu Á.

“Các cầu thủ U23 Việt Nam đã tập luyện rất chăm chỉ, cố gắng với mong muốn có được màn trình diễn tốt nhất trên đất Thái Lan. Tôi tin rằng M-150 Cup là dịp rất tốt để toàn đội chuẩn bị chu đáo cho VCK U23 châu Á”- thầy Park cho hay.

Cũng như U23 Việt Nam, về phần mình, HLV Gred Zeise cũng khẳng định không đặt nặng chuyện thành tích tại M150 Cup. Theo vị HLV trưởng của Myanmar cho biết, đội hình của Myanmar xem M150 Cup là thử thách để tích lũy kinh nghiệm khi được chạm trán với những đối thủ mạnh.

 “Đội hình chúng tôi có 8 cầu thủ dưới 18 tuổi. Đây không phải giải đấu chính thức của FIFA nên các CLB có quyền không nhả quân cho ĐTQG. Đội hình chúng tôi rất trẻ và điều quan trọng nhất là chuẩn bị cho tương lai”- HLV Gred Zeise cho hay.

Đăng Huy (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ