• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo đưa ra lời thách thức với Olympic Nepal

Thể thao 15/08/2018 16:17

(Tổ Quốc) -Theo vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam, ông rất mong Nepal sẽ sử dụng lối đá tấn công tích cực.

Trả lời giới truyền thông trước buổi tập chiều ngày 15/08, HLV trưởng Olympic Việt Nam Park Hang-seo cho biết, BHL ĐT Olympic Việt Nam đã có những phân tích về Olympic Nepal thông qua trận gặp Uzbekistan tại giải U23 Châu Á 2018.

HLV Park Hang-seo thách thức Olympic Nepal (Ảnh: Hiếu Lương)

“Chúng tôi đã theo dõi họ thi đấu với Olympic Nhật Bản ngày hôm qua. Rõ ràng cách chơi của họ trong những video trước đây so với hôm qua có sự khác biệt. Ở giải U23 Châu Á, Nepal chơi ở vòng bảng với 4 hậu vệ theo lối đá tích cực. Tuy nhiên hôm qua họ chơi phòng ngự khá tiêu cực. Dù chỉ thua Nhật Bản 0-1 nhưng tỉ lệ kiểm soát bóng quá thấp”- HLV Park Hang-seo phân tích.

Theo vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam, chưa thể xác định được Nepal sẽ chơi với tâm thế như thế nào trong trận đấu ngày mai. Không loại trừ khả năng, Olympic Nepal tập trung phòng ngự rồi phản công. Olympic Việt Nam phải chuẩn bị ứng phó với Nepal trong mọi trường hợp.

“Tôi rất mong ngày mai họ chơi tấn công tích cực, như vậy chúng ta sẽ ứng phó với họ tốt hơn. Chúng ta phải xem HLV của Nepal có nói thật hay không về việc sẽ tấn công ghi bàn. Mai là trận đấu quan trọng quyết định việc có vượt qua vòng loại không, nhưng chúng ta phải đá tổng lực”- HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Nhận xét về đối thủ Nepal, HLV Park Hang-seo cho biết, Nepal có một số ưu điểm là về thể hình dù không tốt nhưng thể lực tốc độ sức bền khá tốt.

“Trong trận đấu ngày hôm qua, Nepal cho thấy một tinh thần tích cực. Các cầu thủ đang ở trong nhóm trên 23 tuổi đóng vai trò tốt. Nepal đã nghiên cứu khá kĩ về Nhật Bản và chắc chắn đã nghiên cứu khá kĩ về chúng ta”- HLV Park Hang-seo nói.

Kết lại phần trả lời phỏng vấn, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, Olympic Việt Nam đã thắng 3-0 ở trận mở màn nhưng về nội dung của trận đấu, với tư cách là HLV ông chưa hài lòng. Tuy nhiên, về nhiều yếu tố khác như mới sang chưa làm quen với sân bãi, trận đấu đầu khó khăn thì Olympic Việt Nam có thể tạm hài lòng.

Tin: Đức Anh (Từ Indonesia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ