• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: “Tôi chẳng có bí quyết gì đặc biệt“

Thể thao 19/08/2018 19:50

(Tổ Quốc) -HLV Park Hang-seo cho biết, ông không có bí quyết gì đặc biệt để đánh bại Olympic Nhật Bản.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo không giấu nổi niềm hạnh phúc và chia sẻ, ông thấy khát vọng và sự tập trung của các cầu thủ Olympic Việt Nam. Các học trò của ông đã có niềm tin chiến thắng trước Olympic Nhật Bản trong trận đấu hôm nay. 

HLV Park Hang-seo: "Tôi không có bí quyết gì đặc biệt"

“Tôi nghĩ chẳng có bí quyết gì đặc biệt cả. Tôi là HLV, đối với các học trò của mình, tôi luôn đặt trọn niềm tin. Chúng tôi cùng có niềm tin có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào”- HLV Park Hang-seo nói.

Theo vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam, ông cùng các học trò luôn tập trung vào từng trận đấu, xem từng trận đấu là một trận chung kết. Đây là điều tạo nên thành tích của Olympic Việt Nam hiện tại.

“Tất cả các cầu thủ cũng đều có tinh thần như vậy trước mỗi trận đấu. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các học trò đã luôn thi đấu hết mình, xin cảm ơn các CĐV cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển"- HLV Park Hang -seo chia sẻ.

Sau trận đấu gặp Olympic Nhật Bản, Olympic Việt Nam phải đối mặt với một bất lợi khi Hùng Dũng dính chấn thương. Theo HLV Park Hang-seo, ở thời điểm hiện tại, chấn thương của cầu thủ này vẫn phải chờ báo cáo của các bác sĩ.

Về phần mình, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ, đây là trận đầu tiên anh ra sân ngay từ đầu nên có chút áp lực. Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho Olympic Việt Nam.

“Tôi cảm ơn các CĐV đã đến sân cũng như các CĐV cổ vũ ở quê nhà. Sau trận đấu này tôi tự tin hơn, quyết tâm hơn và cũng có phong độ tốt hơn, sẵn sàng bước vào các trận đấu tiếp theo”- Văn Toàn chia sẻ.

Tin & Ảnh: Đức Anh (Từ Indonesia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ